Giáo xứ An Nhơn: Suối nguồn Tình yêu

Giáo xứ An Nhơn: Suối nguồn Tình yêu

WGPSG -- Chiều thứ Năm ngày 06/06/2013, giáo xứ An Nhơn đã cử hành Thánh lễ Thêm Sức cho 88 em thiếu nhi của giáo xứ thật trang nghiêm và sốt sắng do Đức Hồng y GB Tổng Giám mục, TGP TPHCM chủ sự.

Trong bài chia sẻ, ĐHY kêu gọi mọi người hãy tạ ơn Chúa là người Cha giàu lòng từ bi đã ban Con Một của Ngài xuống thế, ban Chúa Thánh Thần suối nguồn Tình yêu, ngự đến trong đời sống gia đình, cộng đoàn, Giáo hội để mọi người được sống dồi dào trong yêu thương.

Chúng ta quy tụ lại trong nhà Cha để cầu nguyện cho các em được đón nhận tràn đầy Chúa Thánh Thần. Xin Ngài đổi mới cuộc đời các em và đổi mới cuộc đời mỗi người chúng ta.

Sau bài chia sẻ của ĐHY là nghi thức ban bí tích Thêm Sức, gồm: tuyên xưng đức tin, đọc lời nguyện, đặt tay và xức dầu thánh.

Sau hiệp lễ, Chủ tịch HĐMVGX đã thay mặt giáo xứ dâng lời cảm tạ ĐHY, xin ngài nhận bó hoa tươi thắm, tượng trưng cho tấm lòng tri ân cảm mến của giáo xứ.

Đáp từ, Đức Hồng y cám ơn và nói thêm về những hạt mầm ơn thánh, hạt mầm khôn ngoan, hạt mầm ơn sức mạnh, gieo vào thửa đất của cuộc đời mỗi người. Vì khi gieo giống thì phải chăm sóc, tưới nước, bảo vệ khỏi sâu rầy, dịch bệnh, cho nên đời sống cầu nguyện trong gia đình, đời sống bác ái yêu thương là nguồn nước trong lành; nhất là lòng từ bi thương xót mà Chúa ban cho chúng ta, mọi người phải lấy đó mà đối xử với nhau. Ngài nhắc nhở mọi người chưa hết trách nhiệm mà phải nhớ tiếp tục chăm sóc các em.

Thánh lễ kết thúc, các em và gia đình chụp hình lưu niệm với ĐHY và quý cha, sau đó dự tiệc liên hoan.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top