Giáo xứ An Nhơn: Khai giảng năm học giáo lý 2013-2014

Giáo xứ An Nhơn: Khai giảng năm học giáo lý 2013-2014

WGPSG -- Chúa nhật 15.09.2013, lúc 6g30 sáng, tại sân nhà thờ An Nhơn, thuộc giáo hạt Xóm Mới, các em thiếu nhi của giáo xứ đã tập trung đông đủ để chuẩn bị tham dự lễ Khai giảng năm học giáo lý 2013-2014.

Các em nghiêm chỉnh trong bộ đồng phục, và được các anh chị giáo lý viên hướng dẫn sắp hàng theo từng khối lớp của mình. Một chị MC đã giới thiệu với các em chủ đề: “EM VUI SỐNG ĐẠO MỖI NGÀY”, và giới thiệu Cha chánh xứ Phaolô Nguyễn Quốc Hưng, Cha phụ tá Giuse Nguyễn Cảnh Thịnh, các soeur và vị đại diện HĐMVGX.

Cha chánh xứ đã chia sẻ cùng các em trong năm học mới. Ngài nói chủ đề năm nay sẽ giúp các em được gần gũi Chúa hơn, học hỏi Lời Chúa nhiều hơn, để sống ngoan, sống tốt, và đẹp lòng Chúa. Ngài cũng chúc cho năm học mới này, các em gắn bó với Chúa mỗi ngày theo như chủ đề nêu ra.

Cha phụ tá cũng chúc các em có nhiều sức khỏe, đi học đều đặn, chúc các anh chị giáo lý viên tràn đầy lòng nhiệt thành yêu Chúa, để hướng dẫn cho các em thiếu nhi học tập thật tốt.

Bà Chủ tịch HĐMV cũng ngỏ lời chúc trong năm học mới, các em học giỏi và luôn bình an trong ơn Chúa, mỗi ngày các em sống đạo tốt hơn.

Chị MC giới thiệu một nhóm các em lên múa hát theo chủ đề ngày khai giảng hôm nay. Sau mục múa hát là nghi thức thả bong bóng, cha phụ tá đã cắt dây thả các chùm bong bóng. Các em thiếu nhi đứng dưới cũng tung theo lên những quả bong bóng bay cao hòa cùng niềm vui ngày khai giảng. Cha phụ tá đánh những hồi trống đầu tiên cho buổi khai giảng năm học. Lần lượt các em thiếu nhi thứ tự đi vào nhà thờ, và được các anh chị giáo lý viên sắp xếp hướng dẫn vào đúng chỗ ngồi của từng khối lớp của mình.

Đúng 7 giờ, Thánh lễ thiếu nhi bắt đầu, các em trang nghiêm tham dự Thánh lễ khai giảng năm học mới một cách sốt sắng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top