Giáo xứ An Nhơn: Hội xuân Tân Sửu "Gửi trao yêu thương"

Giáo xứ An Nhơn: Hội xuân Tân Sửu "Gửi trao yêu thương"

Giáo xứ An Nhơn: Hội xuân Tân Sửu "Gửi trao yêu thương"

TGPSG-- “Xin Thiên Chúa biểu lộ quyền năng của Ngài nơi chúng ta, để chúng ta có thể trở thành cánh tay nối dài tình thương của Chúa trong thế giới hôm nay". Đó là lời của Linh mục Vinhsơn Nguyễn Thế Thủ - Chánh xứ An Nhơn, Giáo hạt Xóm Mới - đã chia sẻ trong Thánh lễ chiều thứ Bảy ngày 30/01/2021, trước khi khai mạc Hội Xuân Tân Sửu và trao tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi trao quà diễn ra lúc 19g cùng ngày tại khuôn viên nhà thờ An Nhơn. Hơn 700 anh chị em có hoàn cảnh khó khăn, không phân biệt tôn giáo trên khắp các quận tại Sài Gòn đã đến nhận quà.

5000 phần quà Tết tại 37 gian hàng của các Hội Đoàn, các Ban và các mạnh thường quân trong Giáo xứ đã được trao tặng. Các phần quà bao gồm: gạo, mì gói, bún/miến khô, dầu ăn, nước tương, muối, đường và một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Hội Xuân kết thúc lúc 21g, trong bầu khí đầy ắp yêu thương, để lại trong lòng những người tham gia nhiều xúc cảm. Ước mong ngày càng có nhiều tấm lòng quảng đại, sẵn sàng sẻ chia để lan tỏa tình yêu thương đến cho các anh chị em gnhèo khổ, khó khăn.

Ngọc Tỷ
Ảnh: Gia Huy

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top