Giáo xứ An Nhơn: Đón Cha phụ tá Giuse Ngô Viết Thanh

Giáo xứ An Nhơn: Đón Cha phụ tá Giuse Ngô Viết Thanh

WGPSG -- Trong tâm tình hân hoan, vào lúc 17g30 chiều thứ Năm ngày 02/08/2012, Cha chánh xứ Phaolô Nguyễn Quốc Hưng, Hội đồng Mục vụ Giáo xứ An Nhơn cùng toàn thể giáo dân đã tổ chức tiếp đón Cha Giuse Ngô Viết Thanh, phụ tá mới, về nhận nhiệm vụ. Thánh lễ tạ ơn đã diễn ra rất trang trọng và sốt sắng.

Đúng 18g00, Thánh lễ đồng tế gồm có Cha Giuse Ngô Viết Thanh chủ tế, Cha Phaolô Nguyễn Quốc Hưng, chánh xứ và Cha Giuse Cao Minh Triết, nguyên phụ tá giáo xứ.

Đầu lễ, cha xứ đã giới thiệu Cha Giuse phụ tá mới của giáo xứ. Sau đó, cha xứ đọc Bài sai của Đức Hồng y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn bổ nhiệm Cha Giuse về làm phụ tá cho Cha chánh xứ giáo xứ An Nhơn. Cha xứ cũng không quên chúc Cha Giuse hăng say trong nhiệm vụ mới, luôn khỏe mạnh và đạt được những thành quả tốt đẹp nhất.

Trong bài giảng dựa theo sách ngôn sứ Giê-rê-mi-a, Cha Giuse muốn đưa hình ảnh người thợ gốm trong bài này là hình ảnh của Chúa muốn dân của Ngài quay lại để hưởng ơn cứu độ.

Sau hiệp lễ, Ông Chủ tịch HĐMVGX lên thay mặt toàn thể cộng đoàn giáo xứ An Nhơn gởi lời chào thân thương đến Cha Giuse, và rất vui mừng đón tiếp ngài về với giáo xứ trong sự đơn sơ và khiêm nhường.

Một em thiếu nhi đã lên dâng tặng Cha Giuse một bó hoa tươi thắm. Đáp lời, Cha Giuse cám ơn cha xứ, HĐMVGX cũng như cộng đoàn đã thương đón nhận ngài, và xin mọi người luôn cầu nguyện, giúp đỡ và hợp tác với ngài.

Kết thúc Thánh lễ, mọi người hân hoan ra về vì có một vị mục tử mới với tâm hồn trong sáng, chân thật, khiêm nhường, vui vẻ và chan hòa cùng mọi người.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top