Giáo lý Ba Thôn: Bế giảng năm học giáo lý

Giáo lý Ba Thôn: Bế giảng năm học giáo lý

WGPSG -- Sáng nay, vào lúc 7g30, Chúa nhật 08/06/2013, Thánh lễ bế giảng năm học giáo lý niên khóa 2013 – 2014 của trường giáo lý Ba Thôn được cử hành long trọng do cha chánh xứ Vinh Sơn chủ tế.

Tất cả thiếu nhi của trường giáo xứ cùng quý phụ huynh đã cùng tham dự Thánh lễ bế giảng. Điều này cũng nói lên sự quan trọng của việc giáo dục đức tin trong đời sống thiêng liêng của các em thông qua việc dạy và học giáo lý. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm và mối liên hệ chặt chẽ giữa giáo xứ và phụ huynh trong việc giúp các em giữ vững Đức tin.

Thánh Lễ bế giảng hôm nay còn là ngày Rước Lễ trọng thể của 11 em lớp Bao Đồng 3 của trường giáo lý. Với lời tuyên hứa, các em xác quyết cách manh mẽ vào niềm tin mà Giáo hội truyền lại và quyết tâm sống cho niềm tin ấy giữa thế giới hôm nay. Đây không chỉ là ngày vui của các em mà còn là một niềm vui to lớn của giáo xứ, cách riêng trường giáo lý giáo xứ Ba Thôn.

Sau Thánh lễ, tất cả thiếu nhi, quý khách mời và quý phụ huynh cùng tập họp tại sân basket trước Đài Đức Mẹ để tham dự chương trình bế giảng giáo lý. Quý đại biểu gồm có thành viên trong Hội đồng Mục vụ giáo xứ, các trưởng khu và trưởng các giới trong giáo xứ, đặc biệt là cha chánh xứ.

Trong chương trình hôm nay, mỗi khối lớp sẽ gửi đến mọi người trong giáo xứ những tiết mục văn nghệ rất dễ thương và ý nghĩa như lời tri ân đến những ân nhân và phụ huynh, những người đã yêu thương và hy sinh cho thiếu nhi.

Sau mỗi tiết mục là phần phát thưởng cho những em đạt thành tích tốt trong việc học hỏi và sống Lời Chúa trong năm học 2013- 2014 vừa qua.

Chương trình bế giảng giáo lý kết thúc tốt đẹp lúc 10 giờ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top