Giáo điểm Bình Khánh: Lần đầu tiên nơi Nhà Chúa

Giáo điểm Bình Khánh: Lần đầu tiên nơi Nhà Chúa

WGPSG --  “Nơi nhà Chúa, đoàn con về đây ẩn nương, như lữ khách trở lại.”

Vào lúc 16g00 ngày 07.4.2013, Chúa nhật thứ hai Phục Sinh, trong niềm hân hoan mừng Chúa sống lại, đàn con Giáo điểm Bình Khánh thuộc giáo xứ Thánh Giuse - Cần Giờ, đã thật sự về “Ngôi Nhà Chúa” trong ngày đầu tiên, với bao niềm mong ước vui sướng.

Trong Thánh lễ, Cha xứ Giuse Hoàng Văn Hinh chia sẻ: Chúa Giêsu nói với Tôma: “Vì con thấy Thầy nên con mới tin. Phúc cho những ai không thấy mà tin”. Đúng là Chúa luôn sắp đặt mọi điều cho con cái Người. Với ơn phúc hôm nay, ngoài “Tám mối phúc thật” có thể nói, đây là phúc thứ chín Chúa ban cho đàn con Giáo điểm Bình Khánh. Mọi người như càng vững tin vào Chúa nhiều hơn nữa…

Cuối Thánh lễ, cha chủ tế ban phép lành, trên gương mặt mọi người như rạng ngời hơn, cùng chúc mừng nhau và ghi lại ảnh kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ này với vị cha xứ hiền hòa, nhân từ.
Có được “Ngôi Nhà Chúa” hôm nay không thể nào quên được những tấm lòng quảng đại của các giáo xứ xa gần, các vị ân nhân đã góp công góp của cùng lời cầu nguyện để “Ngôi Nhà Chúa” hôm nay được thành hình đón Chúa Phục Sinh. “Chúng tôi hằng tạ ơn Thiên Chúa về tất cả anh em, chúng tôi nhắc đến anh em trong lời cầu nguyện” (1Tx 1, 2).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top