Giáo xứ Trung Chánh: Vui hội Trăng Rằm

Giáo xứ Trung Chánh: Vui hội Trăng Rằm

WGPSG -- “Vui Hội Trăng Rằm” là chủ đề của ngày Tết Trung thu năm nay của các em thiếu nhi giáo xứ Trung Chánh được tổ chức vào đúng ngày Rằm tháng Tám âm lịch.

Trước khi bước vào đêm hội, lúc 17g30 ngày 15/09/2016, tại nhà thờ Trung Chánh, linh mục Giuse Đào Hoàng Vũ, phó xứ Trung Chánh, đã dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo xứ cùng thiếu nhi trên toàn thế giới.

Hiệp dâng Thánh lễ có đông đủ các em thiếu nhi, các anh chị huynh trưởng và các phụ huynh cũng hiện diện để cầu nguyện cho các em. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí tràn ngập niềm hân hoan và sốt sắng.

Ngay sau Thánh lễ, các em được xem những tiết mục đặc sắc và vui nhộn của đội lân, đội trống trong giáo xứ biểu diễn. Sau đó, các em ra khuôn viên thánh đường tham dự các trò chơi. Tại nơi đây có 13 gian hàng trò chơi phục vụ các em do các anh chị huynh trưởng phụ trách, cùng 7 gian hàng ẩm thực do các hội đoàn trong giáo xứ phục vụ miễn phí.

Vào hai buổi tối, trước ngày Tết Trung thu, tiếng trống rộn rã và đội lân của các anh chị huynh trưởng cũng đã đi khắp khu xóm trong giáo xứ biểu diễn, để tạo bầu khí về những ngày Tết Trung thu và mang lại nhiều niềm vui cho các em nhỏ.

Chương trình “Vui Hội Trăng Rằm”, khép lại lúc 21g. Tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn các anh chị huynh trưởng và các hội đoàn đã giúp các em có một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui và thật ý nghĩa trong ngày tết cổ truyền.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top