Giáo xứ Bình An: Giáo họ 3 mừng bổn mạng kính thánh Phanxicô Xaviê

Giáo xứ Bình An: Giáo họ 3 mừng bổn mạng kính thánh Phanxicô Xaviê

Giáo xứ Bình An: Giáo họ 3 mừng bổn mạng kính thánh Phanxicô Xaviê

Lúc 4g30, thứ Ba sau Chúa Nhật I Mùa Vọng ngày 03.12.2019, tại nhà thờ giáo xứ (Gx) Bình An, lễ mừng kính thánh Phanxicô Xaviê, Linh mục - bổn mạng giáo họ 3 Gx Bình An - được cử hành trọng thể. Linh mục (Lm) phó xứ Giuse Nguyễn Trung Tín đã chủ tế Thánh lễ.

Tham dự Thánh lễ có các soeurs tu viện Mến Thánh Giá Bình An, Hội đồng Mục Vụ, cộng đoàn Gx và các gia đình di dân đang lưu trú tại Gx Bình An.

Chia sẻ trong bài giảng, Lm phó xứ Giuse đã nêu những gương sáng của thánh Phanxicô Xaviê khi ngài coi việc rao giảng Tin Mừng như là một phần phúc. Từ gương thánh nhân, Lm Giuse mời gọi cộng đoàn, mọi thành phần dân Chúa hãy luôn sẵn sàng, tích cực trong sứ vụ loan báo Lời Chúa khắp mọi nơi trong môi trường sống của mình.

Khi tiếp cận Lời Chúa hằng ngày một cách say mê, chúng ta sẽ cảm nghiệm được sự ngọt ngào, sâu sắc và nhận ra Lời Người có sức hút mạnh mẽ. Khi lòng tin cậy mến được thôi thúc bởi Chúa Thánh Thần xuất phát từ Lời Chúa, mỗi chúng ta sẽ can đảm hơn, vững tin hơn để trở thành chứng nhân của Chúa giữa đời thường, theo gương các thánh nhân.

Được biết, Chúa Nhật I mùa vọng vừa qua, lúc 9g ngày 01.12.2019, tại Hội trường Gx Bình An, giáo họ Thánh Tâm IA đã tổ chức Đại hội bầu Tân Ban điều hành giáo họ nhiệm kỳ 2020 – 2024. Giáo họ IA hiện có 475 nóc gia, chưa tính các hộ ghép và các gia đình Công Giáo nhập cư, di dân đang lưu trú, sinh hoạt trong giáo họ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top