GĐPTTT Hóc Môn: Tĩnh tâm Tất niên

GĐPTTT Hóc Môn: Tĩnh tâm Tất niên

WGPSG-- Lúc 9g00 sáng thứ Tư 18/01/2017, tại thánh đường giáo xứ (Gx) Tân Hưng, hơn 100 đoàn viên (Đv) là các thành viên Ban chấp hành (BCH) giáo hạt, BCH các xứ đoàn giáo hạt Hóc Môn đã khai mạc giờ tĩnh tâm do cha Tổng linh hướng (TLH) Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng chủ sự. Tham dự có đại diện BCH GĐPTTTCG TGP Sài Gòn và đại diện Hội đồng Mục vụ Gx. Tân Hưng.

Sau nghi thức đọc kinh khai mạc, Cha TLH đã dựa vào trích đoạn thư Thánh Phaolô tông đồ gởi tín hữu Rôma “không có gì tách chúng ta ra khỏi tình yêu Thiên Chúa” để khơi dậy hồn tông đồ. Chỉ có tình yêu mãnh liệt thì mới vượt qua mọi thử thách, gian khổ để có thể chu toàn sứ mệnh tông đồ. Dựa vào kinh nghiệm của bản thân, dù có phải hy sinh vất vả nhưng người tông đồ sẽ có được niềm vui. Từ đó, ngài nhắc nhở những Đv có khả năng được anh em tín nhiệm hãy mạnh dạn tham gia vào BCH các cấp trong nhiệm kỳ sắp tới.

Sau ít phút nghỉ giải lao, các tham dự viên đã cùng cha TLH dâng Thánh lễ tạ ơn. Trong bài giảng, cha TLH chia sẻ tất cả những gì chúng ta có được là do tình yêu của Thiên Chúa, nhưng chúng ta luôn thiếu sót trong việc nhận ra và biết ơn. Chúng ta hãy tạ ơn và loan báo những kỳ công Chúa đã làm cho chúng ta. Tất cả những thành công của chúng ta đều bởi Chúa, chúng ta chỉ đóng góp một tí chút, vì thế đừng kiêu căng tự mãn. Mỗi người chúng ta phải luôn luôn sống trong tâm tình tạ ơn để Người thương chúc phúc cho những công việc sắp làm của chúng ta.

Sau Thánh lễ, đại diện BCH TGP Sài Gòn và BCH giáo hạt Hóc Môn đã chúc Tết và dâng lên cha TLH lẵng hoa tươi thắm. Ngài đã đáp từ bằng lời chúc Tết Đinh Dậu toàn thể BCH các cấp, toàn thể Đv và gia đình. Sau đó, cha TLH, quý cha, quý khách cùng toàn thể Đv đã cùng tham dự bữa tiệc thân mật trong không khí hân hoan của những ngày giáp Tết.
 



bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top