GĐPTTT Hạt Phú Thọ: Thăm và chúc mừng Bổn mạng Lm Anphongso Hoàng Ngọc Bao

GĐPTTT Hạt Phú Thọ: Thăm và chúc mừng Bổn mạng Lm Anphongso Hoàng Ngọc Bao

GĐPTTT Hạt Phú Thọ: Thăm và chúc mừng Bổn mạng Lm Anphongso Hoàng Ngọc Bao

TGPSG -- Vào lúc 8g30 thứ Hai ngày 31-07-2023, BCH Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) giáo hạt Phú Thọ cùng đại diện GĐPTTTCG các giáo xứ trong giáo hạt (gồm 11 ACE) do anh Antôn Vũ Nhàn, Đoàn trưởng GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ, hướng dẫn, đã đến thăm Lm Anphongso Hoàng Ngọc Bao, cựu chánh xứ Bắc Hà đồng thời cũng là Cha linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ đang nghỉ hưu tại nhà hưu dưỡng Chí Hoà. Đoàn đã chúc mừng ngày Bổn mạng Thánh Anphongso và trao tặng ngài món quà nhỏ để chia sẻ tình cảm, ghi nhớ công ơn hy sinh phục vụ Chúa và Giáo hội của ngài.

Đây cũng là hoạt động định kỳ hàng năm của GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ. 11 tháng trước, khi đến đây chân của ngài hay bị đau, đi lại khó khăn nhưng bây giờ thì đã đỡ nhiều. Nhờ ơn Chúa, sức khoẻ của ngài vẫn còn tốt. Vẫn mái tóc và khuôn mặt ấy, ngài vẫn hồng hào như trước, vẫn nụ cười hóm hỉnh với những câu trêu đùa vui nhộn.

Tuy tay vẫn còn run nhưng chiếc máy tính vẫn không làm khó được ngài. Ngoài cái tivi thì ngài vẫn sử dụng máy tính như là phương tiện để theo dõi tin tức về xã hội và Giáo hội hàng ngày. Hàng tuần ngài vẫn được xếp lượt chủ trì thánh lễ ở nhà hưu dưỡng. Ngài luôn tìm niềm vui trong những công việc mình yêu thích như: xem youtube các bài giảng, lần chuỗi Mân Côi, cầu nguyện cho tất cả mọi người được bình an và hạnh phúc…

Các ACE trong Đoàn đã cùng ngài ôn lại những kỷ niệm, những câu chuyện, cùng chúc ngài có thật nhiều sức khoẻ trong tình yêu quan phòng của Thiên Chúa, được tràn đầy hồng ân của Chúa Thánh Thần và cũng cầu nguyện thật nhiều cho ngài.

Trước khi chia tay, Lm Alphongso cám ơn đoàn và chúc cho GĐPTTTCG Giáo hạt Phú Thọ luôn phát triển tốt trên tinh thần bác ái yêu thương nhau. Đoàn đã tạm biệt ngài và ra về lúc 9g30 cùng ngày.

                              Bài & Ảnh: Phêrô Nguyễn Vĩnh Luân Đôn (TGPSG)

 

Top