Doanh nhân Công Giáo: Tạ ơn và tri ân – Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương

Doanh nhân Công Giáo: Tạ ơn và tri ân – Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương

Doanh nhân Công Giáo: Tạ ơn và tri ân – Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương

Tạ ơn Thiên Chúa và tri ân các Ân nhân đã đóng góp cho Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương (CT TSLYT) Lần thứ X, đó là nội dung chính cho buổi sinh hoạt và Thánh lễ của Giới Doanh nhân Công Giáo (DNCG) của Tổng Giáo Phận Sài Gòn (TGP.SG), vào sáng Chúa nhật ngày 29.9.2019, tại Trung Tâm Mục Vụ TGP.SG.

Hiện diện có linh mục (Lm) Giuse Tạ Huy Hoàng - linh hướng DNCG, Lm. Đaminh Nguyễn Đình Tân - nguyên linh hướng DNCG, và hơn 70 DNCG.

Nhìn lại đêm tổ chức Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương Lần thứ X

Ban Điều hành DNCG đã Tổng kết Chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương Lần thứ X và tri ân những tấm lòng quảng đại của các Ân nhân với lòng yêu thương và nhiệt huyết, đã chung tay đóng góp cho CT TSLYT được kết quả tốt đẹp về mọi mặt. ‘Ngọn lửa’ đó vẫn sáng, lan tỏa và tràn đầy cảm xúc nơi tất cả DNCG, đặc biệt đối với các Ân nhân đã quảng đại đóng góp cho chương trình gây Quỹ Bác ái cho TGP SG. Chắc chắn sự đóng góp này đem lại niềm vui to lớn cho TGP SG trong công cuộc Loan báo Tin Mừng và cho những người nghèo khổ.

Buổi tổng kết và tri ân kết thúc lúc 10g15, chuẩn bị cho Thánh lễ lúc 10g30.

Xem thêm: Thắp Sáng Lửa Yêu Thương lần thứ 10

Thánh lễ

Thánh lễ Chúa nhật 26 TN Năm C do Lm. Đaminh chủ sự và Lm. Giuse đồng tế.

DNCG hiệp thông trong các ý lễ: Tạ ơn Chúa ban cho trong CT TSLYT, cầu nguyện cho các Ân nhân đã đóng góp cho chương trình, cầu cho các linh hồn Ân nhân của Giới DNCG.

Trong bài giảng, Lm. Giuse đã giảng giải lời Chúa và dẫn đến ý chính Chúa mời gọi: ‘Hãy biết quan tâm và sống bác ái với người khác’. Giàu có không phải là điều đáng trách, nhưng không quan tâm đến người nghèo khổ túng thiếu thì mới đáng tội và nhận hình phạt đời sau.

DNCG ví như những ông phú hộ nhưng sống tinh thần nghèo khó của Hiến Chương Nước Trời, đang trên cánh đồng rất mênh mông cho việc loan báo Tin Mừng.

Lm. Giuse đã kết thúc bài giảng với lời nguyện: “Tạ ơn Chúa đã ban cho sự thành công của chương trình không chỉ về vật chất mà còn cả về tinh thần, những giá trị Tin Mừng được lan tỏa, hăm hở tiếp nối trong đời sống hằng ngày. Xin cho Lời Chúa tiếp tục thúc bách chúng ta sống giá trị Tin Mừng trong khiêm tốn và trong công cuộc loan báo Tin Mừng.”

Sau lời nguyện Hiệp lễ, ông GB. Nguyễn Quang Trung đã đại diện DNCG tri ân Lm. Giuse và Lm. Đaminh.

Kết thúc Thánh lễ, Lm. Giuse và Lm. Đaminh đã lần lượt trao Bằng Tri ân cho những ân nhân đã đóng góp trong CT TSLYT Lần thứ X.

Mọi người đã cùng cảm ơn nhau, đặc biệt cảm ơn Ban Đại Diện Giới DNCG, trong bữa tiệc ấm áp tình thân thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top