Đoàn bác sĩ Hàn Quốc khám chữa bệnh tại giáo điểm hạt Tân Sơn Nhì

Đoàn bác sĩ Hàn Quốc khám chữa bệnh tại giáo điểm hạt Tân Sơn Nhì

WGPSG -- Vào lúc 8g00 sáng ngày 17 tháng 06 năm 2010, đoàn sinh viên gồm có 40 người của trường Đại Học Y Khoa Công Giáo Pusan Hàn Quốc do thầy Quản nhiệm làm trưởng Đoàn Choung, Byung Kwon, và một số bác sĩ, nha sĩ đã đến Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì sinh hoạt, khám chữa bệnh: răng, hàm, miệng và hướng dẫn cho các em của trường chăm sóc răng miệng hằng ngày.

Đón tiếp và hướng dẫn

Đón tiếp và hướng dẫn cho đoàn thực hiện, có cha Hạt trưởng Tân Sơn Nhì: Gioan Baotixita Đoàn Vĩnh Phúc, quý chức ban Thường vụ Giáo Hạt Tân Sơn Nhì, các giáo viên của trường cùng hỗ trợ phục vụ đoàn khám chữa bệnh cho 200 con em của trường, kể cả những người lớn có nhu cầu chữa bệnh. Đoàn làm việc liên tục cho đến 13g30 thì nghỉ giải lao và ăn trưa.

Phát quà và giao lưu

Sau giờ giải lao, lúc 14g00, các thành viên của đoàn sinh viên Pusan và các em của Trường Tình Thương tụ họp tại hội trường, ngồi theo hàng lớp thứ tự Việt và Hàn để trao và nhận quà tạo nên bầu khí rất gần gũi và thân thương.

Chương trình văn nghệ

Cuối cùng là phần văn nghệ được các em thực hiện vui tươi và duyên dáng. Đoàn sinh viên Hàn Quốc trình diễn võ thuật theo điệu nhạc và một số vũ điệu hiện đại rất sôi động, tạo nên bầu khí vui vẻ trong một buổi chiều mưa mát mẻ.

Đến 16g00, đoàn đã kết thúc ngày sinh hoạt công tác xã hội, đem lại rất nhiều niềm vui cho cả người trao cũng như kẻ nhận: “Niềm vui được chia sẻ niềm vui sẽ nhân đôi.”

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top