Đêm Thánh Ca: Mầu Nhiệm Vui - Lumen Choir

Đêm Thánh Ca: Mầu Nhiệm Vui - Lumen Choir

Đêm Thánh Ca: Mầu Nhiệm Vui - Lumen Choir

TGPSG - Được sự cho phép của Lm. Ernest Nguyễn Văn Hưởng chánh xứ giáo xứ Chợ Đũi, nhóm Hợp xướng & Thiện nguyện Lumen sẽ thực hiện đêm nhạc Thánh ca Light the Laud III - Lời Ngợi Ca III vào lúc 19:30 ngày 31.10.2022 - ngày cuối cùng của tháng Mân Côi tại nhà thờ Huyện Sỹ (01 Tôn Thất Tùng, p.Phạm Ngũ Lão, Q.1) với chủ đề: MẦU NHIỆM VUI.

Cộng đoàn sẽ cùng chiêm ngắm 5 mầu nhiệm Mùa Vui của chuỗi kinh Mân Côi qua những giai điệu khi rộn rã vui tươi, lúc trầm lắng thâm sâu để cùng dâng lên Mẹ Maria những tâm tình và lời nguyện thiết tha. Các bài Thánh ca được sắp xếp để tương ứng với năm mầu nhiệm sẽ giúp cộng đoàn chiêm niệm sâu hơn về Đức Maria và sứ mạng của người trong chương trình cứu độ của Thiên Chúa:

Thiên thần truyền tin cho Đức Bà chịu thai.

Ta hãy xin cho được ở khiêm nhường.

Đức Đà đi viếng Bà Thánh Isave.

Ta hãy xin cho được lòng yêu người.

Đức Bà sinh Đức Chúa Giêsu trong hang đá.

Ta hãy xin cho được lòng khó khăn.

Đức Bà dâng Đức Chúa Giêsu trong đền Thánh.

Ta hãy xin cho được vâng lời chịu lụy.

Đức Bà tìm được Đức Chúa Giêsu trong Đền thánh.

Ta hãy xin cho được giữ nghĩa cùng Chúa luôn.

Xen lẫn những ca khúc tôn vinh Đức Mẹ bất hủ của các nhạc sĩ gạo cội như Hải Linh, Hùng Lân, Vinh Hạnh, Phanxicô, Lm. Kim Long, Vĩnh Xuân; đêm nhạc này Lumen còn trình bày những ca khúc đã được chuyển ngữ Tiếng Việt của các nhạc sĩ quốc tế. Học theo Mẹ Maria khiêm nhường và vâng phục, Lumen hy vọng sẽ mang đến cho cộng đoàn những giây phút chìm sâu trong âm nhạc.

Đêm nhạc vào cửa tự do. Tại đêm nhạc có đặt thùng quyên góp cho những dự án âm nhạc và thiện nguyện của nhóm Hợp xướng và Thiện nguyện Lumen.

Rất mong được đón tiếp quý cộng đoàn đến tham dự!

Lumen Choir (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top