Caritas hạt Xóm Mới: tặng quà trung thu cho các em trường giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai

Caritas hạt Xóm Mới: tặng quà trung thu cho các em trường giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai

Caritas hạt Xóm Mới: tặng quà trung thu cho các em trường giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai

TGPSG -- “Hạnh phúc khi trao ban”

Đây là niềm vui sâu sắc mà hội Caritas hạt Xóm Mới (HXM) cảm nhận được khi chia sẻ những phần quà Trung Thu cho các em trường Giáo dục Chuyên biệt (GDCB) Hoàng Mai, thuộc cộng đoàn Dòng Nữ Tỳ Thánh Thể, diễn ra lúc 9g ngày 26-9-2023.

Khai mạc, sơ đại diện trường GDCB Hoàng Mai gửi lời chào đón rất nồng hậu đến mọi thành viên trong hội, gồm: Ban Liên kết HXM, ông Giuse Phan Văn Hiển, nguyên trưởng hội và các hội viên của 14 giáo xứ trong HXM đến và trao gửi yêu thương cho các em trường giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai.

Sơ cũng giới thiệu sơ nét về trường: là một trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật tại địa bàn giáo xứ Hoàng Mai, gồm hơn 100 em chậm phát triển trí tuệ (hội chứng Down, bại não nhẹ, trẻ bại liệt). Nơi đây, các em được học các kỹ năng phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như hướng nghiệp và giúp đỡ các em có thể hòa nhập được với cộng đồng.

Anh trưởng Hội Caritas cũng có đôi lời gửi đến các sơ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để hội có dip hòa mình với các em. Hội đã trao tận tay cho các em 110 phần quà, tuy nhỏ bé nhưng nói lên một ý nghĩa lớn.

Đáp lại tình thương mà các cô chú gửi tặng, một em đại diện cho trường được sự hướng dẫn của sơ gửi lời cảm ơn các cô chú bằng chất giọng ngây thơ của một đứa trẻ thiếu may mắn.

Kết thúc buổi gặp gỡ vào lúc 10g30, hội Caritas HXM cùng chụp hình lưu niệm với các sơ và lời hát “Gặp nhau đây rồi chia tay… hẹn mai ta sum vầy” đã kết thúc buổi gặp gỡ. Mọi người phấn khởi ra về trong niềm vui và hạnh phúc vì có một buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa                                                                                                                          

Bài & Ảnh Giuse Hoàng Anh (TGPSG)

Top