Caritas GX Lam Sơn: trao quà Trung Thu cho các em thiếu nhi giáo điểm Doi Lầu

Caritas GX Lam Sơn: trao quà Trung Thu cho các em thiếu nhi giáo điểm Doi Lầu

Caritas GX Lam Sơn: trao quà Trung Thu cho các em thiếu nhi giáo điểm Doi Lầu

TGPSG - “Viêc tốt là mắt xích tạo nên sợi xích tình yêu (Têrêsa Calcutta)

Đây là câu chủ đ của Caritas giáo xứ Lam sơn trong chuyến đi bác ái tại giáo điểm Doi Lầu diễn ra vào ngày 23/9/2023.

5g10 ngày 23/9/2023, các thành viên đã có mặt đông đủ trên xe và xe bắt đu khởi hành. Trời vẫn còn rất sớm nhưng hầu hết mọi người thể hiện năng lượng tràn trề trên khuôn mặt, một vài anh chị háo hức suốt một đêm không ngủ hầu mong cho đến giờ đi.

Trên xe, mọi người vui vẻ tay bắt mặt mng vì lâu ngày mới gặp nhau, được cùng nhau đi trên chuyến xe đầy tình bác ái, yêu thương. Cùng chia sẻ nhng phần ăn sáng trên xe, ai cũng hào hứng mong sao mau đến địa điểm, để gặp gỡ và nhất là tận tay trao những phần quà cho các em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại điểm bác ái.

8g40, đoàn đã có mặt tại GX Chúa Chiên Lành -Giáo đim Doi Lầu-  Linh mục (Lm) Vinh Sơn Nguyễn Duy Khánh dâng thánh lễ cầu bình an cho đoàn và cộng đồng dân Chúa GX Chúa Chiên Lành và các em tôn giáo bạn.

Ông trưởng hội Caritas Lam sơn có đôi lời cảm ơn Lm Vinh Sơn và các sơ đã tạo mọi thuận tiện để hội có cơ hội trao qua cho các em; gồm 170 phần quà mỗi phần trị giá 170.000đ.

Đáp lại lời vị đại diện cũng có lời cảm ơn đoàn. Sau đó cùng dùng bữa cơm thân mật.

Kết thúc bui trao quà vào lúc 11g00, đoàn chia tay giáo điểm và ra về trong niềm vui vì được tận tay trao những phần quà, tuy nhỏ bé nhưng đong đầy tình yêu thương.

                                                                      Bài & nh: Giuse Hoàng Anh (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top