Caritas giáo xứ Thủ Đức: Trao quà Tết Tân Sửu cho những gia đình khó khăn

Caritas giáo xứ Thủ Đức: Trao quà Tết Tân Sửu cho những gia đình khó khăn

Caritas giáo xứ Thủ Đức: Trao quà Tết Tân Sửu cho những gia đình khó khăn

TGPSG-- “Phúc thay những người biết cảm thương” (TV 112, 5a)

Trong không khí xuân rộn rã đang về trên quê hương, Ban Caritas giáo xứ Thủ Đức đã tổ chức buổi trao tặng 175 phần quà Tết cho những người đau bệnh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn giáo xứ, không phân biệt lương giáo vào sáng thứ Ba ngày 02.02.2021, tại hội trường giáo xứ (Gx) Thủ Đức.

Tham dự buổi trao quà có sự hiện diện và đồng hành của Ban Thường Vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ, Ban điều hành các giáo họ, các vị ân nhân, thành viên ban Caritas, những người đau bệnh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, đường, bột ngọt, nước mắm, nước tương, dầu ăn, nước ngọt....và bao lì xì, được trích từ nguồn quỹ quầy bán nước giải khát của Ban Caritas giáo xứ cùng sự đóng góp của cộng đoàn và các vị ân nhân trong ngày Chúa nhật 10.01 vừa qua. Đây là nghĩa cử cao đẹp của Ban Caritas giáo xứ Thủ Đức. Hằng năm, cứ vào dịp xuân sang, Caritas giáo xứ Thủ Đức lại tổ chức buổi trao tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn được góp phần tạo nên ngày Tết ấm áp, vui tươi hơn cho mọi người, mọi nhà.

Năm nay, buổi trao quà Tết của Gx Thủ Đức diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp nên cộng đoàn giáo xứ phải tuân thủ theo những hướng dẫn của Tòa Tổng Giám Mục Sài Gòn về việc phòng chống dịch bệnh. Vì vậy, các anh chị trong Ban Caritas giáo xứ đã quảng đại và hy sinh thời giờ để trao một số phần quà đến tận tay những người đau bệnh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không thể đến nhà thờ nhận quà được.

Buổi trao quà diễn ra tốt đẹp và trật tự. Tất cả anh chị em đến nhận quà đều rạng rỡ nụ cười trên môi.

Trương Công

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top