Caritas Giáo xứ Hàng Xanh: Bác ái Mùa Chay 2021

Caritas Giáo xứ Hàng Xanh: Bác ái Mùa Chay 2021

Caritas Giáo xứ Hàng Xanh: Bác ái Mùa Chay 2021

Trong tinh thần thực thi bác ái Mùa Chay năm 2021, Caritas Giáo xứ Hàng Xanh đã thực hiện chuyến thăm viếng Mái Ấm Bé Thơ, địa chỉ: D 877, tổ 22, khu phố 8, phường Long Bình, Đồng Nai vào lúc 9g Chúa nhật ngày 7-3-2021.

Chuyến đi có sự hiện diện của linh mục (Lm) Chánh xứ Hàng Xanh - Giuse Maria Phạm Hồng Thái - Lm linh hướng Caritas cũng là Lm Quản Hạt Gia Định và 40 thành viên gồm Ban Thường Vụ, Ban Caritas và Hội Các Bà Mẹ Công Giáo thuộc giáo xứ Hàng Xanh.

Mái Ấm Bé Thơ do các soeur dòng Chứng Nhân Đức Tin - Giáo Phận Đà Lạt - quản lý. Mái ấm được thành lập để cưu mang những hoàn cảnh cơ nhỡ, bệnh tật, những trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi.

Trong lần đi bác ái Mùa Chay đến với Mái Ấm Bé Thơ, đoàn đã chuẩn bị một số quà cần thiết để trao tặng, cũng như các bài hát, các tiết mục văn nghệ "bỏ túi" để sinh hoạt với các em tại mái ấm. Qua giờ sinh hoạt và chia sẻ yêu thương, mọi người đều xúc động và cảm thương trước hoàn cảnh không may mắn của các em nơi đây. Chuyến bác ái chính là cơ hội tốt giúp các thành viên tham gia nhận ra mình cần phải sống tinh thần chia sẻ, cần phải phục vụ tha nhân nhiều hơn nữa để trở thành cánh tay nối dài yêu thương của Chúa.

Chuyến đi kết thúc lúc 14g00, mọi người ra về với tâm tình cầu nguyện cho mọi thành viên trong Mái ấm luôn cảm nhận được tình yêu thương của Chúa trong cuộc sống hàng ngày.

Bài & Ảnh: Caritas Gx. Hàng Xanh

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top