Ấm áp Lễ Chúa Giáng Sinh

Ấm áp Lễ Chúa Giáng Sinh

WGPSG -- Trong niềm vui trông chờ ngày mừng Lễ Chúa Giáng Sinh sắp đến, vào lúc 8 giờ, ngày 19/12/2015, tại Ủy ban Nhân Dân phường Long Phước, quận 9 (giáo xứ Long Đại, giáo hạt Thủ Thiêm), một số tu sĩ Dòng Cát Minh, Gia đình Nha Khoa Minh Đức, một số sinh viên Đại học Y Khoa nước ngoài cùng anh chị làm việc tại phường Long Phước đã phát quà Giáng Sinh cho những người nghèo.

Hôm nay, trời bắt đầu se lạnh, đâu đó những con đường và ngõ hẻm cũng được trang hoàng cây thông, hang đá, đèn màu... Không khí Giáng Sinh ngày càng tưng bừng hơn. Từ sáng, nhiều người đã đến phường trong nét mặt vui tươi, đây là những người trong hộ nghèo trong phường Long Phước, quận 9.

Quý vị đại diện phường chào đón, chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với tất cả mọi người trong khán phòng. Cha Giuse Trí - Dòng Cát Minh - phát biểu khai mạc: “Vì cái lạnh của mùa Đông nên chúng ta cùng chung tay chia sẻ cho nhau những chiếc áo ấm. Điều quan trọng không kém là cái lạnh trong đời sống hằng ngày, chúng ta cũng cần quan tâm, sẻ chia tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau...”.

Sau cùng, các tu sĩ Dòng Cát Minh, Gia đình Nha Khoa Minh Đức, sinh viên Đại học Y Khoa nước ngoài cùng anh chị làm việc tại phường đã trao quà tận tay cho từng người nghèo trong phường.

Top