Sa mạc Huấn Luyện Vươn Lên 37

Sa mạc Huấn Luyện Vươn Lên 37

Vào lúc 8g30 sáng ngày 08/08/2009, tại giáo xứ Thái Bình Gò Vấp, Linh mục Sa mạc Trưởng Giuse Phạm Đức Tuấn, Tuyên Uý Liên Đoàn Anrê Phú Yên đã đặt tên và khai mạc sa mạc.

Tham dự sa mạc gồm có 92 sa mạc sinh, đa số là những sinh viên vì bận thi nên chưa tham dự được các Sa mạc Huấn luyện vừa qua. Như vậy, trong mùa hè này đã có 4 Sa Mạc Huấn luyện Huynh Trưởng Cấp 1, tại Giáo Phận Tp HCM, và có hơn 550 sa mạc sinh được trao khăn Huynh Trưởng.

Cha Sa mạc Trưởng biểu lộ niềm vui được gặp gỡ các bạn trẻ. Cha khen ngợi các bạn đã rất quảng đại khi biết cho đi. Thay vì tranh thủ những ngày hè còn lại để thư giãn vui chơi sau kỳ thi mệt nhọc, các bạn đã chọn lựa đến với sa mạc hôm nay. Với tinh thần hăng say dấn thân phục vụ, các bạn trẻ là những nụ hoa xinh tô điểm cho vườn hoa Giáo Hội.

Trong hai ngày sa mạc, Cha ước mong : Nhờ những giây phút cầu nguyện, tâm tình với Chúa Giêsu Thánh Thể, các bạn có dịp suy nghĩ về ơn gọi làm huynh trưởng của mình. Các bạn sẽ được Chúa bảo ban dạy dỗ, qua các bài khoá của các linh mục, huấn luyện viên và những giây phút giao lưu với các bạn huynh trưởng.

Cha cầu chúc các bạn các bạn trở thành những huynh trưởng nhiệt thành giới thiệu Chúa Giêsu cho các em và đem các em đến với Chúa để chính Ngài dạy dỗ các em qua con người của huynh trưởng.

Sa mạc kết thúc vào lúc 17g30 sau Nghi thức Sai Đi.
 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top