Sa mạc huấn luyện Huynh trưởng cấp I "Vươn lên 40"

Sa mạc huấn luyện Huynh trưởng cấp I "Vươn lên 40"

Ngày 25,26/07/2009

Đây là sa mạc huấn luyện của Giáo hạt Thủ Thiêm, do lm. Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân làm Sa mạc trưởng với sự trợ huấn của các huấn luyện viên liên đoàn Anrê Phú Yên giáo phận TpHCM.

Vào lúc 8 giờ ngày 25/07/2009, tại Giáo xứ Thánh Cẩm, lm. Sa mạc trưởng Chu Minh Tân đã thánh hoá, đặt tên và tuyên bố khai mạc "sa mạc Vươn Lên 40".

Sa mạc qui tụ 91 sa mạc sinh trong đó có 48 giáo lý viên đã qua khoá huấn luyện giáo lý viên tại giáo hạt Thủ Thiêm. Ngoài ra , sa mạc còn đón nhận tất cả những giáo lý viên cấp I đang làm việc tại Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể, hoặc ban Gíao lý của các hạt khác trong giáo phận. Số sa mạc sinh nầy vì lý do bận thi tốt nghiệp, không thể tham gia sa mạc huấn luyện của liên đoàn tổ chức, nên tham dự sa mạc này của giáo hạt Thủ Thiêm.

Với ước mong trở thành những hướng dẫn viên nhiệt thành giới thiệu Chúa Giêsu cho các thiếu nhi, trong hai ngày “Vào Sa mạc”, các bạn đã tích cực tham gia các khoá thật nghiêm túc. Những giờ trực “Sưởi Thánh Thể” là những giây phút tạm bỏ những lo toan thường ngày để cầu nguyện, để ở lại trong Chúa như Chúa Giêsu đã nhắn nhủ : “Hãy ở lại trong tình yêu của Thầy” ( Ga 15,9 )

Cấu chúc cho các huynh trưởng luôn ở lại trong Thầy để sinh được nhiều hoa trái.(Ga 15,5)

Top