MVTT hạt Chí Hòa: Lên đường

MVTT hạt Chí Hòa: Lên đường

WGPSG -- Vào lúc 08giờ00 thứ Ba, ngày 07/12/2010, Thánh lễ ra mắt Gia đình Mục vụ Truyền thông (MVTT) hạt Chí Hòa và nhóm Khuyết tật (KT) đã được tổ chức tại Thánh đường giáo xứ Lộc Hưng hạt Chí Hòa. Tham dự lễ ra mắt gồm có 18 thành viên hạt MVTT Chí Hòa và 8 thành viên nhóm KT Tổng Giáo phận.

Mở đầu là phần chuyên đề với nội dung:

- Bố cục hình ảnh trong chụp ảnh.

- Slideshow kết hợp nhạc nền khi đưa hình ảnh lên trang web.

- Tin nhắn đến các số điện thoại cùng 1 nội dung qua 1 cái click chuột.

Đây là những vấn đề cần thiết cho anh em trong tác nghiệp, sinh hoạt nhóm.

Sau đó, Thánh lễ ra mắt do Đức Hồng y Gioan Baotixita Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Tp. HCM chủ sự. Đồng tế với ngài có 22 cha chánh xứ và phụ tá các giáo xứ trong hạt Chí Hòa.

Sau bài giảng của ĐHY là phần ra mắt & tuyên hứa của các thành viên MVTT hạt Chí Hòa và Nhóm KT. Các thành viên đã được ĐHY trao sách Lời Chúa như một hình thức sai đi, đồng thời cha Quản hạt Giuse Maria Đoàn Văn Thịnh cũng tặng quà, món quà như là lời khích lệ, động viên tinh thần anh em.

Cuối lễ, cha đồng hành Đa Minh Nguyễn Văn Trọng đã có lời cám ơn đến ĐHY, quý cha, nhất là cha chánh xứ, cha phụ tá giáo xứ Lộc Hưng đã tạo mọi điều kiện cho Gia đình MVTT ra mắt; đồng thời, ngài cũng không quên cám ơn đại diện các đoàn thể, cộng đoàn và ân nhân đã góp phần cho Thánh lễ thành công tốt đẹp.

Buổi lễ kết thúc với phần chụp ảnh kỷ niệm của các thành viên ra mắt với ĐHY cùng quý cha.

Top