Liên tráng hướng đạo Việt Nam: Hành Trình Giúp Ích...

Liên tráng hướng đạo Việt Nam: Hành Trình Giúp Ích...

WGPSG -- Chuyến hành trình giúp ích của Liên Tráng Hướng Đạo Việt Nam: Hải Đăng và Đống Đa đến với đồng bào lũ lụt Miền Trung vào ngày 23 - 25/10/2010.

Với sự tích cực đóng góp của CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ TP HCM, Nhóm Sinh viên Tình Nguyện VN – YMCA, các mạnh thường, Trưởng Hồ Đăng Trần Sung - Hải Đăng & Quang Trung - Khuyết Tật Đống Đa cùng các anh chị em Đoàn Sinh đã chung tay góp sức để làm nên một cuộc giúp ích nghĩa tình!

Những hàng hóa cứu trợ gồm có hiện kim và hiện vật (100 thùng mì gói, 250kg gạo tẻ, 2000 cuốn tập vở học sinh, 24 kiện quần áo cũ và 55 phong bì trao tặng riêng cho 55 hộ dân khó khăn nhất, mỗi phong bì trị giá 200.000đ). Tất cả được chuyển đến và trao tặng cho bà con tại giáo xứ Tân Phong, Thanh Phong, Quảng Trạch, Quảng Bình.

Tuy những kiện hàng cứu trợ không mang giá trị vật chất to lớn nhưng cũng nói lên ý nghĩa “Tương thân tương ái” cùng đồng bào khúc ruột Miền Trung đang gặp phải lũ lụt trong hoàn cảnh mất mát tang thương!

Để nối tiếp cuộc hành trình cứu trợ đồng bào Miền Trung vào ngày 25/10/2010, Ban Vận Động Liên Tráng Chương Dương - Khuyết Tật Đống Đa & CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ TP HCM đã tiếp tục chuyển đến văn phòng Trụ sở - Giáo Phận Vinh tại TP HCM 45 thùng mì gói và 10 bao quần áo cũ.

“Một miếng khi đói bằng gói khi no”, chúng tôi mong muốn chia sẻ cùng đồng bào, mau chóng vượt qua những khó khăn trước mắt và sớm ổn định cuộc sống.

Xin cảm tạ ơn Chúa đã nối kết những tấm lòng nhân ái, của ít lòng nhiều đã cùng chúng tôi chia sẻ phần nào khó khăn đến với đồng bào gặp thiên tai, khúc ruột Miền Trung.

Top