Liên đoàn Giới trẻ Hiệp hội Thánh Mẫu: Mừng bổn mạng

Liên đoàn Giới trẻ Hiệp hội Thánh Mẫu: Mừng bổn mạng

Liên đoàn Giới trẻ Hiệp hội Thánh Mẫu: Mừng bổn mạng

WGPSG: "Chúng ta cầu nguyện cho Liên đoàn Giới trẻ đã nhận thánh nữ Têrêsa làm bổn mạng, biết noi gương thánh nữ, yêu mến Chúa, làm việc với đức tin và đức cậy. Chúng ta cũng cầu nguyện cho cha Cố Giacôbê Đỗ Minh Lý, nguyên Giám đốc Hiệp hội Thánh Mẫu đã qua đời".

Lời nhắn nhủ của Lm Đa Minh Tổng Giám huấn Hiệp hội Thánh Mẫu TGP trước thánh lễ khi ngài chủ sự lúc 10g30 Chúa Nhật 29-9-2019 tại nguyện đường Thánh Mẫu Trung Ương, hạt Chí Hòa.

 Đồng tế với ngài có Lm Phaolô Nguyễn Hữu Thiện - Phụ tá Giám huấn Hiệp hội Thánh Mẫu TGP. Tham dự thánh lễ có ông GB Lê Văn Giang - Liên Hội trưởng, chị Maria Hoàng Nhiễu - Liên Hội phó, các ban ngành của Hiệp hội Thánh Mẫu, giới trẻ các xứ đoàn trong TGP.

Lm Phaolô chia sẻ trong bài giảng: Thánh nữ Têrêsa nên thánh không dựa vào những tài năng của mình, nhưng dựa vào tình thương của Chúa. Chúng ta cũng trở nên vĩ đại khi chúng ta cầu nguyện, dâng cuộc đời của mình trong vòng tay quan phòng, dành cho Chúa một tình yêu.

Trước khi Lm Đa Minh ban phép lành, đại diện cho Liên đoàn Giới trẻ Hiệp hội Thánh Mẫu có lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến Lm Đaminh - Tổng Giám huấn, và Lm Phaolô phụ tá - Giám huấn Hiệp hội Thánh Mẫu TGP.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g30, Lm Đa Minh, Lm Phaolô và giới trẻ có buổi hội thảo. Sau đó là chụp hình lưu niệm và liên hoan.

   

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top