Hồng phúc

Hồng phúc

Hồng phúc

TGPSG -- Đúng là một ngày hồng phúc, ngày mà các em trong các mái ấm được gặp gỡ, giao lưu với nhau, tuy thời gian không dài, nhưng có lẽ đó là khoảng thời gian để các em trong các mái ấm nhìn lại hành trình về cuộc đời của mình. Nhìn lại những hồng ân mà Thiên Chúa đã ban cho các mái ấm, những vị ân nhân, như những bàn tay nối dài, để nuôi dạy các em nên những con người có ích cho Giáo hội và xã hội.

Thật là một sự may mắn cho mái ấm chúng con. Mái ấm Hoa Huệ được mời giao lưu họp mặt chung với các mái ấm khác để Mừng Chúa Giáng Sinh do nhóm bác ái Hồng Phúc tổ chức. Nơi đó chúng con nhìn thấy được, những tấm lòng vàng của quý vị. Đó là những sự sẻ chia, những sự đồng cảm với các em trong các mái ấm. Quý vị đã không ngần ngại, bỏ ra những vật chất mà quý vị đã làm việc vất vả, phải đổ mồ hôi nước mắt và đôi khi còn phải thức khuya dậy sớm để làm việc mới có được, ấy thế mà quý vị vẫn cho đi, dù biết rằng, trong thời gian kinh tế rất là khó khăn về mọi mặt.

Qua đó để nói lên rằng: Chúng con rất biết ơn và quý trọng những gì mà quý vị đã thương đến các mái ấm. Trong sự biết ơn, chúng con chẳng có gì để đền đáp lại, chúng con chỉ biết nguyện xin Mẹ Maria qua sự cầu bầu của Mẹ lên trước Ngai Thiên Chúa ban cho quý vị sự bình an, một tấm lòng quảng đại để quý vị ra đi đến những nơi mà những con người đang cần sự giúp đỡ. Không chỉ là trong các mái ấm mà còn là những người lang thang trên các đường phố, những gia đình khốn khổ…trong một xã hội đầy sự bất ổn này.

Chúng ta cầu mong cho người người nhà nhà, trong mùa giáng sinh năm nay không còn cái lạnh của nghèo khó, cái lạnh của sự xa cách, cái lạnh của sự hận thù, ghen ghét. Mà thêm vào đó là sự yêu thương, tha thứ mọi lỗi lầm, cảm thông cho nhau trong cuộc sống, để mọi người cảm nhận được tình Chúa yêu thương hết mọi người chúng ta trong cuộc đời này.

                                                                                  Thầm Lặng - AA (TGPSG)

Top