Hội CBMCG hạt Gò Vấp: Thánh lễ tân niên

Hội CBMCG hạt Gò Vấp: Thánh lễ tân niên

WGPSG -- Vào lúc 10g00 ngày 08.02.2014 (Mùng Chín Tết Giáp Ngọ), tại giáo xứ Bến Hải, Cha Giuse Nguyễn Văn Chủ, Hạt trưởng hạt Gò Vấp đã chủ tế Thánh lễ tân niên cầu bình an trong năm mới cho Hội CBMCG hạt Gò Vấp. Đồng tế với ngài có Cha Giuse Phạm Công Trường, Linh hướng của Hội, và quý cha khách. Tham dự có Hội CBMCG hạt Gò Vấp, BCH Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu hạt Gò Vấp, Ban Thường vụ HĐMV Gx. Bến Hải và quý quan khách.

Thánh lễ hôm nay mang một ý nghĩa thật quan trọng đối với CBMCG trong giáo hạt. Tất cả các thành viên Hội CBMCG của 6 giáo xứ trong hạt Gò Vấp quy tụ về đây để tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho CBMCG một năm được muôn vàn hồng ân, bình an và hạnh phúc trong gia đình. Mỗi người một hoàn cảnh, nhưng ai cũng cùng một niềm tin yêu, phó thác, hiệp ý dâng những ước nguyện lên Thiên Chúa, xin Ngài tiếp tục tuôn đổ hồng ân xuống trên gia đình của mỗi người trong năm mới.

Bài giảng lễ, cha Linh hướng nhắc đến sự cầu nguyện trong gia đình, việc chu toàn bổn phận của người vợ và người mẹ với những đức tính mà Thiên Chúa đã ban cho người phụ nữ, như: nhẫn nhịn, hy sinh, hiền hòa, chịu khó… Luôn ý thức bổn phận và trách nhiệm của mình trong việc giáo dục con cháu, nhất là đời sống đạo đức; sống gương mẫu để con cháu noi theo vì: “Người mẹ thánh sẽ có những người con thánh”.

Thánh lễ kết thúc, chị Hội trưởng nói lời cám ơn quý cha và dâng lên các ngài những món quà lưu niệm. Sau cùng, Hội CBMCG mời quý cha cùng quý khách dự tiệc liên hoan trong niềm vui mùa Xuân Giáp Ngọ 2014.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top