Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP: Cầu cho các linh hồn đã qua đời

Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP: Cầu cho các linh hồn đã qua đời

Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP: Cầu cho các linh hồn đã qua đời

“Thưa ông Giêsu, khi ông vào Nước của ông, xin ông nhớ đến tôi. (Lc 23, 42)” - Chúng ta vẫn luôn xác tín niềm tin vào Đức Kitô là nguồn sống, chính Chúa đã ban sự sống của Ngài cho những ai tin vào Ngài. Đó là những lời chia sẻ của linh mục (Lm) Phanxicô Xaviê Đậu Nguyễn Hoàng Linh trong thánh lễ cầu nguyện cho các ân nhân Hội Các Bà Mẹ Công Giáo (CBMCG) Tổng Giáo Phận. 

Thánh lễ được cử hành vào lúc 17g30 ngày 08.11.2019 tại nhà thờ Tân Định do Lm. Tân tổng linh hướng Phanxicô Xaviê Đậu Nguyễn Hoàng Linh chủ tế. Đồng tế có các Lm. Phaolô Nguyễn Quốc Hưng - chánh xứ kiêm Hạt trưởng Tân Định, Lm. Giuse Bùi Công Trác - Giám đốc Đại chủng viện (ĐCV) Thánh Giuse và hội viên hội CBMCG trong TGP. Sài Gòn - TP.HCM.

Đầu lễ, Lm. Phaolô - nguyên Tổng linh hướng - đã giới thiệu Lm. Tân tổng linh hướng Phanxicô Xaviê Đậu Nguyễn Hoàng Linh và Tân Ban chấp hành sẽ chính thức tuyên thệ nhậm chức vào tháng 01.2020.

Tiếp nối,  Lm. Giuse - Giám đốc ĐCV Thánh Giuse - đã trao Phép lành Tòa thánh cho hội viên CBMCG và Lm. Tân Tổng linh hướng.

Lm. Phanxicô Xaviê chia sẻ trong bài giảng: cuộc sống này đầy rẫy những tang thương mất mát nhưng chúng ta vẫn tin vào Đức Kitô là nguồn sự sống, chính Chúa đã ban sự sống của Ngài cho những ai tin vào Ngài. Chúng ta cầu nguyện cho các linh hồn là các Đức cha, linh mục, tu sĩ, hội viên các ân nhân của hội đã qua đời.

Thánh lễ kết thúc trong tâm tình tri ân Lm. Phaolô đã đồng hành cùng hội suốt 3 năm qua và những lời hứa về sự hiệp thông giữa các hội viên với nhau và với vị chủ chăn để Giáo hội mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top