Hiệp hội Thánh Mẫu mừng lễ Truyền Tin tại nhà thờ Thánh Mẫu Chí Hòa

Hiệp hội Thánh Mẫu mừng lễ Truyền Tin tại nhà thờ Thánh Mẫu Chí Hòa

Hiệp hội Thánh Mẫu mừng lễ Truyền Tin tại nhà thờ Thánh Mẫu Chí Hòa

WGPSG—“Tất cả các sinh hoạt của Hiệp Hội Thánh Mẫu là nghe lời Chúa giảng dạy, ‘Xin Vâng’ như Mẹ Maria và phục vụ mọi người.”; đó là lời nhắn nhủ của linh mục Đa Minh Đinh Văn Vãng trong thánh lễ Truyền Tin lúc 16g30 thứ Hai 25-3-2019 tại nhà thờ Thánh Mẫu Chí Hòa.

Chủ tế Thánh lễ là linh mục Đa Minh Đinh Văn Vãng - Tổng Giám Huấn Hiệp Hội Thánh Mẫu TGPSG. Đồng tế với ngài có linh mục Phaolô Nguyễn hữu Thiện - Phụ Tá Giám Huấn Hiệp Hội Thánh Mẫu TGPSG. Đến tham dự thánh lễ có các thành viên Hiệp Hội Thánh Mẫu và một số giáo dân.

Lời dẫn của chị đại diện Hiệp Hội đã chuẩn bị tâm hồn cộng đoàn bước vào Thánh lễ, đón đoàn rước từ nhà xứ vào Thánh đường trong tâm tình hiệp dâng với bài ca nhập lễ sốt sắng.

Trong bài giảng linh mục Đa minh chia sẻ: Mẹ Maria được chọn làm mẹ Thiên Chúa,  Mẹ chính là ‘Eva mới’.  Hội Thánh cũng là ‘Evà mới’, cộng tác với Chúa Giêsu để tiếp tục đem ơn cứu độ của Chúa đến tận cùng thế giới, loan báo Tin Mừng của Chúa Giêsu đến với loài người chúng ta. Chúa Giêsu là mục đích, là trọng tâm để chúng ta đi theo. Tất cả các sinh hoạt của Hiệp Hội Thánh Mẫu là nghe lời Chúa giảng dạy, ‘Xin Vâng’ như Mẹ Maria và phục vụ mọi người.

Sau bài giảng các thành viên đọc kinh tận hiến.

Trước khi linh mục Đa minh ban phép lành, đại diện cho Hiệp Hội Thánh Mẫu có đôi lời đến ngài và linh mục Phaolô lời chúc sức khỏe. Sau đó, mọi người hướng về Đức Mẹ ngợi ca trong bài hát "Con đến trước tòa Nữ Vương".

Thánh lễ kết thúc lúc 17g45. Mọi người ra về với niềm vui hiệp sống Xin Vâng và Phục vụ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top