Hạt Thủ Thiêm: Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm mừng bổn mạng

Hạt Thủ Thiêm: Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm mừng bổn mạng

WGPSG -- Hiệp cùng Giáo hội trong tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, sáng Chúa nhật 16.6.2013, Ban Chấp hành và đoàn viên Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTT) các xứ đoàn trong hạt Thủ Thiêm đã tụ họp về giáo xứ Thánh Cẩm để mừng lễ bổn mạng.

Đến tham dự có sự hiện diện của quý đại diện Ban Chấp hành GĐPTTT TGP, quý đại diện Ban Chấp hành các giáo hạt, quý ân nhân và quý khách.

Trước Thánh lễ, các ca đoàn GĐPTTT trong hạt cùng giao lưu thánh ca. Với tâm tình “Hát là cầu nguyện hai lần”, những bài thánh ca phù hợp với chủ đề ngày lễ được các ca viên thể hiện cách sâu lắng, giúp cho cộng đoàn tham dự buổi diễn nguyện cách sốt sắng.

Kết thúc phần giao lưu thánh ca, cộng đoàn cùng quý cha đồng tế rước kiệu cung nghinh Thánh Tâm Chúa Giêsu chung quanh nhà thờ. Cha Gioakim Nguyễn Văn San, chánh xứ Thánh Cẩm, Linh hướng GĐPTTT hạt Thủ Thiêm chủ sự Thánh lễ. Đồng tế với ngài có Cha Vinh sơn Phạm Trung Nghĩa, chánh xứ Thánh Gẫm, Linh hướng GĐPTTT xứ đoàn Thánh Gẫm. Cha Giuse Cao Văn Ninh, Tu đoàn Nhà Chúa, giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang.

Mở đầu phần giảng lễ, Cha Giuse có lời Chúc mừng quý ông nhân “Ngày của Cha” (16/6), đồng thời gợi lên cho mọi người cảm nghiệm tình thương của Thánh Tâm Chúa Giêsu dành cho loài người, cũng như mời gọi các thành viên GĐPTTT hãy liên kết mật thiết với Thánh Tâm Chúa qua việc liên lỉ đền tạ, tôn thờ, yêu mến và loan báo tình thương của Người cho nhân loại.

Sau Thánh lễ, Anh Giuse Nguyễn Văn Quý, Trưởng Ban Chấp hành GĐPTTT hạt Thủ Thiêm đã dâng lời cảm ơn quý Cha Linh hướng, Cha Giuse, quý ân nhân và quý khách đã đến tham dự Thánh lễ, cầu nguyện cho anh chị em GĐPTTT Thủ Thiêm trong ngày lễ bổn mạng. Nhân dịp này, Cha Linh hướng đã trao Giấy Chứng Nhận cho những anh em đã hoàn thành khóa thường huấn năm 2011-2012 do Ban Chấp hành GĐPTTT TGP tổ chức.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g30, mọi người dùng bữa cơm thân mật với các tiết mục văn nghệ "Cây nhà lá vườn" do các xứ đoàn đóng góp.

Top