Giáo xứ Sao Mai: Tổ Trật Tự mừng bổn mạng

Giáo xứ Sao Mai: Tổ Trật Tự mừng bổn mạng

Giáo xứ Sao Mai: Tổ Trật Tự mừng bổn mạng

WGPSG: “Thánh lễ hôm nay Mừng Kính Thánh Micae cũng là bổn mạng của Tổ Trật Tự và nhóm anh chị em Micae, cầu chúc cho anh chị em luôn sống trung thành trong đời sống chứng nhân của mình”.

Trên đây là lời chia sẻ trước Thánh lễ của Linh mục (LM)  Đaminh Đinh Văn Vãng chủ tế trong Thánh lễ mừng kính Thánh Micae, bổn mạng Tổ Trật Tự và Nhóm Micae giáo xứ Sao Mai, được cử hành trọng thể lúc 17g30 ngày 28.09.2019 tại thánh đường giáo xứ.

Hiệp thông trong Thánh lễ, có các thành viên trong Tổ Trật Tự, các anh chị em trong nhóm Micae, và toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ.

Trong bài giảng, linh mục chủ tế đã chia sẻ: Trong dụ ngôn La-da-rô và người phú hộ, Đức Giêsu đã soi sáng cho chúng ta thấy rõ về niềm tin vào sự sống đời sau, khi ta biết sống quảng đại và vui vẻ cho đi, để chúng ta tiến gần Chúa hơn và được hưởng sự sống đời sau.

Ngài diễn giải thêm: Mừng kính Thánh Micae hôm nay, đặc biệt xin chúc mừng hai nhóm kính Thánh bổn mạng là Tổ Trật Tự anh chị em Micae. Cầu chúc cho tất cả anh chị em luôn noi gương Thánh bổn mạng, để làm chứng cho lòng thương xót của Chúa trong đời sống hằng ngày.

Sau phần phụng vụ Thánh Thể, vị đại diện Tổ Trật Tự đã thay mặt để dâng lên Chúa lời cảm tạ, và cảm ơn linh mục chánh xứ, linh mục phó xứ, HĐMVGX, ca đoàn cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã hiện diện, hiệp thông trong lời cầu nguyện để dâng lên Chúa lời tạ ơn trong Thánh lễ hôm nay.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g30 với bài ca kết lễ vang lên như lời mời gọi mọi người ra về trong bình an của Chúa và hiệp sống Tin Mừng.

Sau Thánh lễ, linh mục chủ tế và Tổ Trật Tự cùng nhóm Micae chụp chung tấm hình lưu niệm.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top