Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu TGP. SG thăm quý linh mục Phát Diệm

Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu TGP. SG thăm quý linh mục Phát Diệm

Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu TGP. SG thăm quý linh mục Phát Diệm

Theo truyền thống tốt đẹp của Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) Tổng Giáo Phận Thành Phố Hồ Chí Minh (TGP TP. HCM), vào lúc 09g00 ngày 06-4-2019, đại diện GĐPTTTCG giáo hạt Xóm Mới và Tân Sơn Nhì đã đến thăm quý linh mục đang nghỉ hưu tại An dưỡng viện – Trụ sở Phát Diệm, số 212  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phái đoàn thăm viếng có anh Đaminh Trần Tiến Công – Trưởng Ban chấp hành GĐPTTTCG giáo hạt Xóm Mới, anh Giuse Phạm Văn Khánh - Trưởng Ban chấp hành GĐPTTTCG giáo hạt Tân Sơn Nhì, cùng gần 40 đoàn viên GĐPTTTCG của 02 giáo hạt.

Tại trụ sở Phát Diệm, linh mục Phanxicô  Xavie Nguyễn Đức Quỳnh, đại diện quý linh mục đang nghỉ hưu tại An dưỡng viện – Trụ sở Phát Diệm tiếp đón đoàn cách trọng thị. Bằng cách diễn giải đơn giản, ngài đã tâm sự về tâm tình những linh mục nghỉ hưu, các ngài nhiều lúc rất buồn nhưng thường động viên nhau đã hiến dâng cuộc đời cho Chúa thì cố gắng bền đỗ đến cùng.

Chào linh mục Phanxicô  Xavie, đoàn đến thăm 02 linh mục (do các linh mục không có ở nhà, đoàn chỉ thăm được 02), quý ngài rất vui khi đoàn đến thăm, cha con tâm tình thật vui, cảm động.

Phái đoàn chia tay các cha nhà hưu vào lúc 10g00.  Qua cuộc viếng thăm này, các tham dự viên cảm nhận được các linh mục nghỉ hưu rất cần được quý linh mục, tu sĩ và giáo dân đến chia sẻ, động viên, tâm tình với các ngài, giúp các ngài vui trong những ngày cuối cùng nơi dương thế này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top