Đêm Tĩnh Tâm Mùa Vọng của giới nghệ sĩ Công Giáo

Đêm Tĩnh Tâm Mùa Vọng của giới nghệ sĩ Công Giáo

Đêm Tĩnh Tâm Mùa Vọng của giới nghệ sĩ Công Giáo

TGPSG -- Đêm Tĩnh tâm mùa Vọng đón mừng Giáng Sinh dành riêng cho giới nghệ sĩ Công Giáo, ca trưởng, ca đoàn và thân nhân đã diễn ra trang trọng, ấm cúng và thánh thiêng vào lúc 19 giờ ngày 14-12-2022 tại Trung tâm Mục vụ TGPSG.

Cha Rôcô Nguyễn Duy đã phát biểu ngắn gọn mở đầu chương trình và giới thiệu tiết mục ‘Nguyện xin Chúa đến” do Hoàng Kim - Khánh Ngọc cùng nhóm GreChoral trình bày.

Tiếp theo là phần Công Bố Tin Mừng của Cha Vinh Sơn Quách Minh Đô và Chia Sẻ Lời Chúa của cha Phaolô Vũ Chí Hỷ,SSS. Trong bài trong chia sẻ của mình, cha Phaolô nhấn mạnh đến tình yêu hiệp hành, hướng về một cùng đích duy nhất là Chúa Giêsu giàu yêu thương.

Sau đó, chương trình tiếp nối với các tiết mục đơn ca và tốp ca đầy tâm tình và màu sắc.

Trước hết, nhóm Angelo đã trình bày bài hát nổi tiếng “Để Chúa Đến” của linh mục Nguyễn Duy. 

Ca đoàn Lumen cùng với tác phẩm  “Oh Holy Night”

Ca khúc “Bêlem ơi” do Khánh Ngọc và Trần Ngọc song ca.

Tứ Ca  Bích Hiền, Khắc Triệu, Thùy Trâm và Thanh Nam cùng hát “Loài Người Ơi”.

Tốp ca Duyên Quỳnh - Xuân Trường - Kim Ngân - Quỳnh Chi và Vĩnh Tài cùng hòa ca “Dâng Chúa đêm nay”.

Vy Oanh hát đầy cảm xúc ca khúc “Đêm Noel”.

Tứ ca Tôn Vũ - Bích Hà - Phượng Kát - Lyna Nguyễn hòa giọng hát thánh thót vui tươi cùng “Tiếng Hát Thiên Thần”.

Bộ ba Nhật Hạ - Xumi Nguyễn - Chiron Tuấn làm sống lại không khí hân hoan mừng đón Chúa giáng sinh với ca khúc “Trời hân hoan”.

Nhóm GreChoral tiếp nối tâm tình đêm nhạc với tác phẩm “Tiếng Chuông Hồng Ân”.

Ban hợp xướng Pio X cùng 2 ca khúc tuyệt vời “”Nhìn cây thông xanh và “Đêm nay toàn dân” đã kết thúc phần 2 của chương trình ca nguyện..

Cuối buổi tĩnh tâm, cha Rôcô Nguyễn Duy - Trưởng ban Thánh nhạc Tổng Giáo Phận Sài Gòn - cảm ơn sự hiện diện của các linh mục, ekíp chương trình và cộng đoàn dân Chúa đã tham dự  góp phần vào sự thành công của đêm Ca Nguyện. Cha gửi lời chúc bình an cùng cầu nguyện cho nhau được một mùa Vọng nhiều ân sủng.

Đêm Tĩnh Tâm kết thúc tốt đẹp lúc 20:30 trong niềm hân hoan và tiếng đàn hát của toàn thể các anh chị em nghệ sĩ với liên khúc “Đêm Thánh Vô Cùng”, “Noel về” và ”We Wish You A Merry Christmas“.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top