Cuộc viếng thăm đại kết đầu xuân

Cuộc viếng thăm đại kết đầu xuân

Nhân dịp tân xuân và ngày khởi đầu tuần lễ cầu nguyện cho các Kitô hữu hiệp nhất (18-25/1 hàng năm), chiều ngày 18.1.2012, Ban Mục vụ Đối thoại liên tôn đã đến chúc Xuân quý mục sư thuộc Giáo hội Cơ Đốc Phục Lâm và Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Miền Nam (TLH).

Tại Văn phòng Giáo hội Cơ Đốc Phục Lâm ở Phú Nhuận, phái đoàn Công giáo đã được Mục sư Hội trưởng Trần Công Tấn, tiếp đón và trao đổi thân tình về Lời Chúa, sách Sáng thế, thư thánh Phaolô và vai trò của phụ nữ trong Hội Thánh.

Đến Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin Lành, anh chị em Ban MVĐTLT đã được trò chuyện cùng 3 vị đại diện Ban Trị sự TLH: Ms Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng, Ms Phan Quang Thiệu Phó Tổng Thư ký, và Ms Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ. Hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm tổ chức lễ Giáng sinh, các kỳ họp mặt đại hội và bàn đến vài sinh hoạt đạo trong tương lai.

Cuối cuộc thăm viếng, Đại diện Tòa TGM, linh mục trưởng ban đã chuyển lời của Đức Hồng y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn mời quý Mục sư đến tham dự buổi cầu nguyện cho bệnh nhân tại Vương cung thánh đường Sài Gòn vào 19g ngày 10.02.2012.

Xin hiệp nhất chúng con nên một trong tình yêu Chúa!

Top