Chuyên đề 33: Sống "An Lạc" 365 ngày

Chuyên đề 33: Sống "An Lạc" 365 ngày

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 213

SỐNG AN LẠC 365 NGÀY

Kính thưa quý vị và các bạn,

Vào những ngày đầu năm mới, theo truyền thống văn hóa Việt Nam, người ta chúc nhau bao điều tốt đẹp, đặc biệt là chúc nhau: an vui và hạnh phúc.

Thế nhưng, cuộc sống con người thường bấn loạn vì lo lắng công việc, vì bận tâm học hành, vì tìm kiếm công danh, vì trăn trở cho tương lai… Giữa dòng chảy cuộc đời cuồn cuộn như thế, sự an lạc được sánh ví như nguồn suối trong xanh, như cơn gió mát lành, như ánh trăng diệu vợi… giúp con người cảm thấy yêu đời hơn, cuộc đời đáng sống hơn.

Nhưng an lạc là gì? Con người có thể tìm được an vui và hạnh phúc trong thế giới này hay không? Bí quyết nào giúp chúng ta tìm được an lạc trong tâm hồn cũng như thể xác?

Nhằm khám phá sâu hơn về cuộc sống an lạc, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn đến giao lưu cùng Sư Cô Thích Nữ Hương Nhũ, Giảng viên Học viện Phật Giáo Việt Nam, ủy viên Ban Hoằng Pháp Trung Ương, chủ trì chùa Thiên Quang, thị xã Dĩ An, Bình Dương, qua đề tài gần gũi, thiết thực:

SỐNG AN LẠC 365 NGÀY

Thời gian: 14g15 – 17g30, thứ Bảy ngày 31.01.2015.

Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

Ghi Danh:

- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia đình, Trung tâm Mục vụ TGP. TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407. Hotline: 0984 751 728 (Thanh Phong)

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top