Ban Giáo lý TGP: Họp mặt Tất niên 2012

Ban Giáo lý TGP: Họp mặt Tất niên 2012

WGPSG -- Đến hẹn lại lên, từ sáng sớm, nhóm tiếp tân của Đại Gia Đình Ban Giáo lý Tổng Giáo phận (BGL.TGP) hiện diện trong sân Trung tâm Mục vụ, hướng dẫn các anh chị em trong BGL.TGP vào Hội trường tại Nhà Truyền Thống.

Buổi gặp mặt cuối năm diễn ra vào sáng thứ Năm 21-12-2011 tại Nhà Truyền Thống Tổng Giáo phận quy tụ gồm 4 Tiểu ban Giáo lý. Cha Trưởng ban Mục vụ Giáo lý Phêrô Nguyễn Văn Hiền và cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm đã hiện diện trong buổi gặp gỡ này.

Gần đến 8g30, các Giáo lý viên và thân nhân – thân hữu đã quy tụ trong Phòng Hội Nghị - Nhà Truyền Thống. Ngày họp mặt Đại BGL.TGP hôm nay là một dịp chia sẻ niềm vui chung trong Đại Gia Đình. Niềm Vui đã hiện diện và có mặt trong Giáo phận được 1 năm. Niềm vui quy tụ những anh chị em Giáo lý cùng mục đích lý tưởng sống. Niềm vui lãnh nhận từ hồng ân này đến hồng ân khác, được sống và được yêu thương bởi Thiên Chúa bằng một tình yêu bao la, và nhờ cảm nghiệm hạnh phúc của Đại Gia Đình Giáo lý Giáo phận hôm nay, được lớn hơn khi thấy những dự tính tương lai càng hiện thực hơn qua sự hiện diện và những đóng góp lớn nhỏ, công khai và âm thầm của từng anh chị em trong Đại Gia Đình BGL.TGP.

Cha Trưởng ban Mục vụ Giáo lý Phêrô Nguyễn Văn Hiền đã quy tụ anh chị em trong Đại Gia Đình với tâm tình cùng nhận ra vị cha chung, đồng hành cộng tác với nhau làm việc trong tương lai.

Lần lượt, các Tiểu Ban đã tự giới thiệu các thành viên cho nhau, nhận họ hàng bà con, và mỗi tiểu ban cũng đã bộc lộ những tâm tình, những ưu tư, những niềm vui, những khắc khoải mà mỗi tiểu ban ôm ấp trong lòng bấy lâu nay cho nhau nghe, để cùng cầu nguyện cho nhau. Hiệp thông với nhau và tạ ơn Chúa về sự đồng hành, sự hiện diện của nhau, trong suốt thời gian qua, làm việc chung với nhau.

Thánh lễ do cha Phêrô Nguyễn Văn Hiền và cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm đồng tế, đây cũng là Thánh lễ BGL.TGP tạ ơn vì đã có cha Khiêm cộng tác với BGL.TGP. Những tâm tình chia sẻ của cha thật dễ thương và dễ dàng làm cho tất cà mọi người đều vui. Sau Thánh lễ, mỗi tiểu ban được mời làm đại diện chúc Tết cha Phêrô, cha Khiêm và toàn thể quý tu sĩ cùng với anh chị em giáo lý viên.

Hình ảnh đẹp của một Đại Gia Đình quy tụ trong những ngày vui tất niên, và vui xuân, làm cho mọi thành viên quên hết mệt nhọc trong suốt năm làm việc, để cùng nhau chúc tụng, cùng nhau hướng đến tương lai, hướng đến những niềm vui và hy vọng.

Top