Dòng Tên: Tổ chức hành hương Lộ Đức

Dòng Tên: Tổ chức hành hương Lộ Đức

Quý ông bà và anh chị em thân mến,

Cách đây 160 năm (1858-2018), Đức Mẹ đã hiện ra với Thánh Bernadette ngày 11/2/1858 tại Lộ Đức (Pháp) để gửi gắm những thông điệp quý báu đến cho toàn thể nhân loại.

Từ đó đến nay, Lộ Đức đã trở thành một địa điểm hành hương nổi tiếng, thu hút rất nhiều cá nhân và đoàn hội trên thế giới. Đã có rất nhiều phép lạ xảy ra nhờ lời chuyển cầu của Mẹ tại đây. Đến Lộ Đức, ngoài việc tận hưởng những nét đẹp thiên nhiên với khí hậu trong lành, khách hành hương còn được hưởng nếm một sự thanh tịnh và thiêng liêng đến lạ kỳ vì như thể mình đang đi vào miền đất thánh. Trong bầu khí cầu nguyện ấy, với ánh nến lung linh và cành hoa nhỏ dâng Mẹ, khách hành hương tin chắc rằng Mẹ luôn lắng nghe, nâng đỡ và đồng hành cùng họ trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Nhân dịp kỷ niệm  này, Dòng Tên Việt Nam có tổ chức một chuyến hành hương châu  Âu, với điểm nhấn là hướng về Đức Mẹ Lộ Đức và thăm viếng một số địa điểm nổi tiếng khác ở Pháp, Tây Ban Nha, Ý. Đây là một cơ hội có một không hai dành cho những ai có lòng sùng kính Đức Mẹ và xin Mẹ phù trợ cho mình cũng như cho gia đình mình. Vì thế, để tiện cho việc tổ chức và sắp xếp chương trình, xin quý ông bà và anh chị em nhanh tay đăng ký theo form hướng dẫn đính kèm.

Nguyện xin Mẹ Lộ Đức ban nhiều ơn lành hồn xác cho quý vị!
Lm Hoàng Văn Quảng SJ.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top