Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì: Lễ Tổng kết năm học 2017-2018

Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì: Lễ Tổng kết năm học 2017-2018

WGPSG -- “Những khó nhọc, sự kiên nhẫn và tình yêu thương của quý thầy cô, đã đến ngày sinh hoa kết trái”. Để khép lại năm học, quý thầy cô và học trò vui mừng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017 - 2018 tại Trường Tình Thương giáo hạt Tân Sơn Nhì (TSN), vào lúc 8g30 thứ Năm ngày 24.5.2018. Địa chỉ 18A, đường số 16, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân do quý soeur dòng Chúa Chiên Lành đảm trách.

Mở đầu Lễ tổng kết, các em được thầy hướng dẫn thông báo ngày mai trường tổ chức đi vui chơi Đầm Sen nước.

Đến tham dự có Linh mục Phaolô Phạm Trung Dong - Hạt trưởng hạt TSN; Cha Phanxicô Assisi Lê Quang Đăng, Chánh xứ Tân Hương; Cha Giuse Trần Văn Lưu, Chánh xứ Bình Thuận - Hiệu trưởng danh dự của trường; Đại diện HĐMV giáo hạt TSN và các giáo xứ Tân Hương, Thiên Ân, Bình Thuận cùng tất cả quý khách.

Đại diện thầy Ngô Minh Chiến, hiệu trưởng trường tiểu học Bình Thuận, là đơn vị tài trợ cho chương trình.

Về phía chính quyền có ông Nguyễn Duy Dũng, phó bí thư Phường Bình Hưng Hòa A; Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, phó chủ tịch Phường Bình Hưng Hòa A; các đại diện trong phường sở tại, quý giáo viên và học sinh các lớp trong trang phục của trường.

Thay đổi bầu khí chương trình, các em học sinh lớp 1/1 trình diễn tiết mục văn nghệ múa Aerobic rất vui tươi, dễ thương.

Sau đó, cô giáo phụ trách Trường Tình Thương báo cáo và nhìn lại năm học vừa qua của toàn thể giáo viên và học sinh của trường. Riêng quý thầy cô đã nỗ lực đáng kể trong việc dạy các em bằng giáo án điện tử, dùng hình ảnh trực quan sinh động giảng dạy và tăng thêm các giờ phụ đạo. Nhờ vậy, các em yếu kém giảm đáng kể và các em được khen thưởng tăng lên. Kết quả học tập của các học sinh có cố gắng, mặc dù hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ ít quan tâm nhắc nhở nhưng đã được quý thầy cô tận tình dạy dỗ không chỉ về học tập theo chương trình của Bộ Giáo Dục nhưng luôn quan tâm đến phẩm hạnh giúp các em nhận thức hành vi của mình để sống tốt hơn. Ngoài giờ học chính còn có lớp dạy Anh văn, Vi tính, học nhạc cụ giúp các em phát triển toàn diện và ngăn ngừa nguy cơ tệ nạn xã hội.  

Thành quả các em đạt được nên người con ngoan đều do tình thương của quý thầy cô, sự giúp đỡ tinh thần và vật chất của quý cha, HĐMV giáo hạt các giáo xứ và ân nhân, các cấp chính quyền tại tại phương. Trường Tình Thương TSN ghi nhận và chân thành cám ơn.

Tiếp đến, đại diện UBND phát biểu, lược sơ về phát triển của quận Bình Tân và cám ơn quý cha và mọi người đã cùng với chính quyền chung tay làm cho cuộc sống thêm tốt đẹp.

Giây phút tràn ngập niềm vui, là lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 25 em lớp 5 có thành tích học tập. Thật vinh dự, từng em được xướng tên lên nhận phần thưởng từ tay cha Hiệu trưởng danh dự và cha Hạt trưởng.

Để nói lên tâm tình biết ơn, em Nguyễn Thanh Thảo khối lớp 5 đã bày tỏ lòng biết ơn đến quý cha, thầy cô và ân nhân đã yêu thương, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chúng con học hành có thêm hành trang tiếp tục chinh phục những tri thức mới và chúc các em ở lại học ngoan.

Cảm động khi xa học trò thân yêu, cô giáo chủ nhiệm lớp 5 nhắn nhủ các em: “Rời mái trường, dù ở bất cứ môi trường nào, các con hãy làm người tốt, để có dịp gặp  lại được nghe các con nói: Cô ơi! con vẫn sống tốt - là người tử tế và sống lương thiện. Chúc các con thành công trên đường đời của mình”.

Buổi lễ đã kết thúc lúc 09g30. Quý cha, quý quan khách cùng tham dự bữa tiệc buffet nhẹ với các em học sinh và thưởng thức các tiết mục do thầy trò Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì thể hiện.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top