Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì: Lễ Tổng kết năm học 2016-2017

Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì: Lễ Tổng kết năm học 2016-2017

WGPSG -- Những cánh phượng đỏ rơi trên sân trường báo hiệu Hè về. Thế là một năm học nữa lại kết thúc. Trong không khí tưng bừng, vào lúc 8g00 thứ Sáu, ngày 27.05.2017, Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2016-2017.

Đây cũng là thời khắc nôn nao, hân hoan và rộn ràng của các em học sinh vì sắp phải xa mái trường thân yêu (đối với các em học sinh lớp 5), vì sắp được khen thưởng, vì những ngày Hè đang đón đợi. Nhất là đối với các em học sinh Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì (giáo điểm truyền giáo) giáo hạt Tân Sơn Nhì (TSN), tại địa chỉ 18A, Đường số 16, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân,  TPHCM do các soeur dòng Chúa Chiên Lành đảm trách.

Mở đầu lễ Tổng kết, các em học sinh được nghe nhạc và ngồi thiền: nhớ lại những ngày học tập đã qua, nhớ những công ơn của thầy cô, những kỷ niệm trong năm học cũ. Sau đó, các em học sinh lớp 1/1 đã múa khai mạc bài “Gia đình nhỏ hạnh phúc to” thật sâu lắng để chào đón quan khách.

Đến dự lễ Tổng kết năm học 2016-2017, có sự hiện diện của:

- Đại diện giáo hạt Tân Sơn Nhì, cha chánh xứ giáo xứ Thiên Ân Giuse Lê Hoàng - Hạt phó hạt Tân Sơn Nhì.

- Cha chánh xứ giáo xứ Mân Côi Bình Thuận Giuse Nguyễn Văn Thanh.

- Cha phó xứ giáo xứ Phaolô Đaminh Phạm Văn Tụ.

- Cha Trưởng ban Caritas Vinh Sơn Nguyễn Bá Quý.

- Quý cha trong hạt Tân Sơn Nhì.

- Ông Lê Văn Bảy - Đại diện Đảng Ủy, UBND Phường Bình Hưng Hòa A.

- Thầy Đồng Văn Nghênh - phụ trách bậc phổ cập tiểu học.

- Đại diện Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, Ủy Ban Nhân Dân phường Bình Hưng Hòa A, Hội khuyến học phường Bình Hưng Hòa A, Hội phụ nữ phường Bình Hưng Hòa A, Ban điều hành đoàn thể khu phố 8 và cảnh sát khu vực.

- Ban Giám hiệu Trường tiểu học Bình Thuận.

- Các quý khách thân hữu, quý phụ huynh, cựu học sinh của trường.

- Và quý ân nhân của Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì.

- Quý giáo viên và trên 230 em học sinh các lớp trong màu đồng phục của trường.

Sau phần giới thiệu quan khách của Thầy Dũng và cô Phương, cô Trần Thị Phượng báo cáo thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua.

Tiếp đến, ông Lê Văn Bảy có đôi lời với quý khách và các em học sinh. Ông cho biết, nhân buổi Tổng kết năm học, ông sẽ phát quà 1/6 – Ngày Quốc tế thiếu nhi - cho các em học sinh của Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì. Ông cũng sơ lược tình hình phát triển về mọi mặt của quận Bình Tân trong khoảng thời gian vừa tách quận cho đến nay. Những nỗ lực của các cấp để đưa Bình Tân ngày càng phát triển. Cuối lời, ông cũng chúc cho Ban Giám hiệu trường Tình Thương Tân Sơn Nhì cùng các em học sinh, trong năm học mới – năm học 2018, sẽ đạt được nhiều thành công và tốt đẹp hơn!

Giây phút mà các em học sinh mong chờ là đây: Lần lượt, các em từng khối lớp được xướng tên lên nhận phần thưởng! Giây phút xúc động nhất là lúc các em học sinh khối lớp 5 tiến lên nhận bằng tốt nghiệp. Em Triệu Phú Quý đại diện nói lên những cảm nghĩ và cảm ơn thầy cô về những gì thầy cô đã dạy cho các em trong suốt 5 năm học vừa qua. Giờ đây, sắp rời ra mái trường, bao hình ảnh thân thương, các em hứa sẽ không bao giờ quên.

Rưng rưng nước mắt, cô và trò chia tay nhau trong lời nhắn nhủ của cô Hồ Thị Mộng Tuyền. Những giọt nước mắt lại tiếp tục rơi, nhưng không phải của sự chia xa, mà là niềm hạnh phúc khi các em được nhận Bằng Tốt Nghiệp do cha chánh xứ giáo xứ Mân Côi Bình Thuận trao và những phần quà kỷ niệm cho các em. Với niềm vui dâng trào, các em học sinh khối lớp 5 đã hát tặng quý cha, quý thầy cô và quan khách liên khúc “Dàn Đồng Ca Mùa Hạ và Em Vẫn Nhớ Trường Xưa”.

Lễ Tổng kết đã kết thúc lúc 09g30. Quý cha, quý quan khách, quý phụ huynh cùng tham dự bữa tiệc buffe nhẹ với các em học sinh và thưởng thức các tiết mục do thầy trò trường Tình Thương Tân Sơn Nhì thể hiện.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top