Trung tâm Mục vụ & Linh mục đoàn TGP.TPHCM chúc tết các vị chủ chăn

Trung tâm Mục vụ & Linh mục đoàn TGP.TPHCM chúc tết các vị chủ chăn

WGPSG – Vào lúc 18g thứ Tư 22-1-2014, “Gia đình Trung tâm Mục vụ TP.HCM” (TTMV) - gồm các linh mục, chủng sinh, tu sĩ và mọi nhân viên làm việc tại đây, cùng với những vị khách của TTMV - đã quây quần chung quanh Đức Hồng Y Gioan B. Phạm Minh Mẫn tại tầng trệt của TTMV để chúc tết ngài và chúc tết nhau. Khi ĐGM phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Khảm từ Hà Nội trở về TTMV vào lúc 20g30, TTMV đã hết sức vui mừng bao quanh ngài với những lời chúc mừng thật thắm thiết. Buổi chúc tết cũng là bữa cơm tất niên rộn rã lời ca, tiếng hát… để tạ ơn Chúa vì những ơn Chúa ban trong năm qua và để gắn bó phục vụ Chúa nhiều hơn trong năm mới âm lịch.

Cũng trong bầu khí chuẩn bị bước vào năm mới Giáp Ngọ, lúc 10g sáng thứ Năm 23-1-2014, linh mục đoàn TGP.TPHCM đã tụ họp tại phòng hội lớn của Tòa Tổng Giám mục để chúc tết ĐHY, Đức TGM phó Phaolô Bùi Văn Đọc và ĐGM phụ tá Phêrô.

Lm Giuse Vũ Minh Nghiệp - đại diện các linh mục - đã đặc biệt cám ơn Chúa và cám ơn các vị chủ chăn khi nhìn lại 4 sự kiện quan trọng nhất của TGP.TPHCM trong năm qua: Năm Đức Tin, Công trình xây dựng Đại Chủng viện, Phục hồi sức khỏe của ĐHY, Đón chào Tân Tổng Giám mục phó.

Đáp từ, ĐHY cũng gửi lời chúc Xuân mọi linh mục và nhắn nhủ mọi người hãy chỉ sống theo Lời Chúa mà thôi, không thiên tả cũng không thiên hữu, để rồi biết yêu thương hết mọi người, không sợ ai, cũng không làm ai sợ mình.

Về phần mình, ĐGM phụ tá diễn tả niềm vui khi mọi linh mục đã sống Năm Đức Tin một cách cụ thể khi chăm lo cho các ơn gọi thể hiện trong những nỗ lực đồng tâm xây dựng Đại Chủng viện.

Riêng Đức TGM phó Phaolô đã diễn tả niềm hân hoan vì được ĐHY yêu thương chuẩn bị cho mọi điều tốt đẹp và cảm nhận được tình thân ái đậm đà của Gia đình Tổng Giáo phận.

Sau bữa ăn ấm tình huynh đệ, mọi người chia tay nhau lúc 12g30.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top