Tĩnh tâm linh mục liên hạt Gia Định - Thủ Đức - Thủ Thiêm 2021

Tĩnh tâm linh mục liên hạt Gia Định - Thủ Đức - Thủ Thiêm 2021

Tĩnh tâm linh mục liên hạt Gia Định - Thủ Đức - Thủ Thiêm 2021

TGPSG-- Buổi tĩnh tâm linh mục liên hạt Gia Định - Thủ Đức - Thủ Thiêm đã diễn ra từ 8g đến 10g30 sáng thứ Sáu 15/10/2021 tại Nhà thờ Fatima Bình Triệu.

Hiện diện trong buổi tĩnh tâm có các linh mục chánh xứ và linh mục phó xứ của các giáo xứ trong ba hạt Gia Định - Thủ Đức - Thủ Thiêm.

Từ 8g, các linh mục (Lm) đã bắt đầu vào nhà nguyện để cùng lần chuỗi Mân Côi. Sau đó, các ngài đã hồi tâm và xưng tội tại hai tòa Hòa giải ở hai bên phải và trái của nhà nguyện.

Vào lúc 9g, Đức Tổng Giám mục Giuse (Đức Tổng Giuse) Nguyễn Năng đã đến Hội trường để chia sẻ với các linh mục đề tài "Thử thách và cơ hội của linh mục thời đại dịch". Kế tiếp, Đức Tổng Giuse đã trao đổi về công việc mục vụ với các vị linh mục của các giáo xứ trong ba giáo hạt.

Đúng 10g, Đức Tổng Giuse và các vị linh mục vào nhà thờ để Chầu Thánh Thể. Sau khi vị linh mục chủ sự đặt Mình Thánh Chúa và xông hương, các ngài đã cùng hát bài “Lòng Chúa Ái Tuất” để chúc tụng thờ lạy Chúa. Tiếp đó là Kinh Trưa với ba bài Thánh Vịnh. Kết thúc giờ kinh, các ngài dành 10 phút thinh lặng để cầu nguyện riêng.

Sau khi nhận Phép lành Mình Thánh Chúa, các Lm tạm biệt nhau ra về vào lúc 10g30.

Tóc ngắn

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top