Phúc trình và Truyền trực tiếp Video clip Buổi Chầu Thánh Thể toàn cầu Năm Đức Tin 2.6.2013

Phúc trình và Truyền trực tiếp Video clip Buổi Chầu Thánh Thể toàn cầu Năm Đức Tin 2.6.2013

Kính gửi:
- Các Trưởng nhóm Mục vụ Truyền thông (MVTT) các giáo hạt,
- Các Thành viên MVTT các giáo xứ,
- Các Cộng tác viên MVTT tại các giáo xứ giúp cho việc phúc trình về ngày Chầu Thánh Thể toàn cầu 2-6-2013,

Theo thư Văn phòng tổ chức Năm Đức Tin của Toà Thánh gửi đến các Giám mục Việt Nam, và theo thông báo của Toà Tổng Giám mục TGP TPHCM về việc tổ chức và phúc trình buổi Chầu Thánh Thể toàn cầu trong Năm Đức Tin vào ngày 2.6.2013;

đồng thời, trong tinh thần cuộc họp Hội đồng Mục vụ Giáo phận ngày 28.5.2013: trình chiếu trực tiếp buổi cử hành Chầu Thánh Thể của Đức Thánh Cha Phanxicô tại Vatican trong khoảng 10 phút (từ 22g00 đến 22g10) trước khi khai mạc buổi Chầu Thánh Thể tại các giáo xứ (nhằm giúp cộng đoàn cảm nhận được sự hiệp thông sâu sắc với Đức Thánh Cha);

1. Nay xin hướng dẫn để các Thành viên và Cộng tác viên MVTT có thể lấy video clip trực tiếp của Vatican và chiếu tại các giáo xứ. Xin quý vị truy cập vào trang web tgpsaigon.net, xuống phía dưới cuối trang web có mục Video, trong mục Video có đường link “Trực tiếp: Chầu Thánh Thể ngày 2.6.2013 (Vatican)”, quý vị có thể bấm vào đó để xem trực tiếp diễn tiến Chầu Thánh Thể tại Vatican. Dùng projector để đưa lên màn ảnh của nhà thờ giáo xứ trước giờ Chầu Thánh Thể.

2. Ngay sau khi buổi Chầu Thánh Thể tại các giáo xứ kết thúc, xin các Thành viên Cộng tác viên MVTT của các giáo xứ vui lòng gửi hình ảnh đã chọn lọc bài viết (liệt kê ngắn gọn) về Giờ Chầu Thánh Thể của các giáo xứ qua:

- email Ban Biên tập WGPSG (BBT) tại địa chỉ mucvuttsaigon@gmail.com,

- email của các Trưởng nhóm MVTT các Giáo hạt.

Xin cẩn thận ghi rõ tên giáo xứ và giáo hạt cũng như chú thích hình ảnh, để BBT có thể hiểu rõ thông tin và đưa vào bản phúc trình.

Đồng thời cũng gửi các videoaudio clip về về Giờ Chầu Thánh Thể của các giáo xứ cho Văn phòng MVTT Tổng Giáo phận (mucvuttsaigon@gmail.com) và cho các Trưởng nhóm MVTT giáo hạt (sớm hết sức có thể).

3. Sau khi nhận được tư liệu từ các thành viên và cộng tác viên, xin các Trưởng nhóm MVTT của các giáo hạt vui lòng:

- Tổng hợp hình ảnhbài viết diễn tiến buổi Chầu Thánh Thể (tại các giáo xứ trong giáo hạt) và mang đến chép lưu trữ tại văn phòng Truyền Thông khi tham dự Thánh lễ chung vào thứ Ba đầu tháng (ngày 4.6.2013).

- Nhờ người biên tập lại hoàn chỉnh videoaudio clip diễn tiến buổi Chầu Thánh Thể (tại các giáo xứ trong giáo hạt) và gửi về văn phòng Truyền Thông trước sáng thứ Sáu ngày 7.6.2013.

Dựa vào những tư liệu này, Ban MVTT sẽ đúc kết và gửi lên ĐHY để ngài phúc trình về cho Tòa Thánh.

Chân thành cám ơn quý Trưởng nhóm, Thành viên và Cộng tác viên MVTT đã tích cực phục vụ cho Năm Đức Tin có hiệu quả tốt nhất. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành hồn xác cho quý vị.

Ban Mục vụ Truyền thông TGP.TPHCM

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top