Nhớ mãi ân tình

Nhớ mãi ân tình

WGPSG -- Thấm thoát đã hơn 2 năm, giáo xứ An Nhơn lưu luyến tiễn cha Gioan Baotixita Nguyễn Ngọc Tân về giáo xứ Tân Chí Linh. Và ít lâu sau, ngài lại được ĐHY Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn trao bài sai làm chánh xứ Hợp An, hạt Xóm Mới.

Hơn 5 năm gắn bó tại giáo xứ An Nhơn giữa một linh mục trẻ và cộng đoàn giáo xứ nên tình cảm cha con rất thân tình thắm thiết.

Vào lúc 10g00 ngày 23/6/2012, từ giáo xứ An Nhơn, Ông Chủ tịch HĐMVGX Trương Ngọc Sơn cùng các thành viên HĐMV đã khởi hành đến giáo xứ Hợp An để chúc mừng ngày bổn mạng Cha Gioan Baotixita Nguyễn Ngọc Tân.

Tuy cương vị chánh xứ khiến cha rất bận rộn, lại đang xây dựng lại nhà xứ nhưng tính cách gần gũi, đơn giản, vui vẻ, sôi nổi của cha vẫn như xưa.

Cha Gioan Baotixita đã tiếp HĐMV giáo xứ An Nhơn và nhận lẵng hoa trong niềm vui tràn đầy. Cha cũng chia sẻ những năm tháng của ngài khi rời giáo xứ An Nhơn.

Sau giây phút thăm hỏi chúc mừng, Cha Gioan Baotixita không quên đến bắt tay chúc mừng hai vị trong HĐMV có bổn mạng Gioan Baotixita, và ngài ân cần chuyển lời thăm hỏi đến tất cả quý ông bà, anh chị em, cộng đoàn giáo xứ An Nhơn, đã cùng đồng hành với ngài trong những năm tháng qua khi ngài còn phục vụ tại giáo xứ.

Thay mặt HĐMVGX, ông chủ tịch chúc Cha Gioan Baotixita có nhiều sức khoẻ và luôn được sự che chở, phù trợ của Chúa Giêsu, Mẹ Maria và Thánh Gioan Baotixita để ngài hoàn thành trọng trách mà Bề trên đã giao phó.

Trước lúc chia tay, Cha Gioan Baotixita và HĐMVGX đã chụp hình lưu niệm, và ngài bắt tay từng người một, cảm ơn đã đến thăm hỏi và chúc mừng ngài.

Top