MVTT hạt Gò Vấp: Ngày ra mắt

MVTT hạt Gò Vấp: Ngày ra mắt

WGPSG -- Vào lúc 17g30 chiều ngày 27 tháng 04 năm 2011, trong con hẻm nhỏ, gần làng SOS Gò Vấp, tại nhà thờ giáo xứ Vĩnh Hiệp, số nhà 52/382E Quang Trung, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP.HCM, Gia đình Mục vụ Truyền thông hạt Gò Vấp đã làm lễ ra mắt và tuyên hứa, với sự hiện diện khá đầy đủ của hầu hết các thành viên thuộc Gia đình Mục vụ Truyền thông trong Giáo phận.

Đúng 18g, Thánh lễ đồng tế được cử hành gồm cha Hạt trưởng và cha Hạt phó hạt Gò Vấp, cha Trưởng ban Mục vụ Truyền Thông Giáo phận, cha đồng hành Truyền Thông hạt Gò Vấp, cha sở Hạnh Thông Tây. Các ngài đã cùng hiệp thông với tất cả anh chị em Truyền thông và cộng đồng giáo xứ Vĩnh Hiệp sốt sắng dâng Thánh lễ.

Sau đó, các anh chị em đã bước lên bàn thánh tuyên thệ nhận lãnh sứ vụ truyền thông, sử dụng mọi phương tiện truyền thông và các ngành truyền thông để loan báo Tin Mừng, hiệp thông, xây dựng văn hoá sự sống và văn minh tình thương.

Cảm nhận niềm vui sâu lắng đó, anh Giuse Dương Phúc Cường một thành viên của hạt đã dâng tặng Chúa và cộng đoàn bài thơ lục bát sau đây:

Cùng Chúa truyền thông

Cùng đi với Chúa thì nên,
Ngay trong hiện tại đừng quên bao giờ.
Nối thông với Chúa nguyên sơ,
Truyền cho nhân loại như thơ vào lòng.
Đời con giữ đạo thật trong,
Hòa cùng tín hữu thanh trong vào đời.
Nguyện xin Đức Mẹ, Mẹ ơi!
Đưa tay dẫn dắt đường đời chúng con.
Mẹ con cùng Chúa nước non,
Quê hương an hạnh được tròn niềm vui.

Buổi lễ ra mắt kết thúc với bữa cơm thân mật gia đình, anh em ngồi lại với nhau ấm áp tinh thần truyền thông.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top