Lời cảm tạ của BTC Đêm thơ nhạc mừng Khai Minh Đại Đạo

Lời cảm tạ của BTC Đêm thơ nhạc mừng Khai Minh Đại Đạo

Kính thưa:
- Giáo Hữu Thượng Công Thanh, đại diện Hội Thánh Truyền Giáo Cao Đài tại TpHCM;
- Linh Mục Phanxicô Xaviê Bảo Lộc, Trưởng Ban Mục Vụ Đối Thoại Liên Tôn, Tổng Giáo Phận TpHCM;
- Hiền huynh Nguyễn Đình Thỏa, Tổng Thư Ký Hội Đồng Tinh Thần Tôn Giáo Baha’i Việt Nam;
- Hiền huynh Phaolô Giang Quốc Chung, Thư Ký Tòa Soạn báo Công Giáo và Dân Tộc;
- Quý linh mục, Thiên ân chức sắc, chức việc, các bậc đạo đức tôn túc, trưởng thượng, nữ tu, đại diện các nhà thờ, dòng tu, giáo xứ, họ đạo, thánh thất, thánh tịnh tại TpHCM và các tỉnh lân cận;
- Quý huynh tỷ, đệ muội và Quý đạo tâm, tín hữu trong cộng đồng các tôn giáo bạn,

Mừng đạo Cao Đài bước sang năm thứ 87, lần đầu tiên trong đời sống văn hóa tâm linh của con cái Đức Cao Đài, liên thánh thất Trung Minh, Trung Hiền, Từ Vân và Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Cao Đài (thánh thất Bàu Sen) cùng siết chặt tay nhau để tổ chức đêm thơ nhạc kính mừng Khai Minh Đại Đạo năm Tân Mão (2011).

Đến dự đêm thơ nhạc này, mỗi một vị đang có mặt nơi đây đã mang theo mình một cánh Hoa Lòng, một đóa Hoa Tâm.

Như vậy, tất cả chúng ta đang kết thành một bình hoa rất tươi thắm kính dâng lên Đức Chí Tôn, Đức Phật, Đức Chúa, và các Đấng Thiêng Liêng trong Tam Kỳ Phổ Độ.

Chúng ta tin tưởng rằng bình hoa vạn sắc ngát hương này sẽ làm đẹp dạ Đấng Trời Cha đại từ đại bi, bởi vì Thượng Đế nhìn thấy con cái của Thầy Mẹ không phân biệt tín ngưỡng, sắc phái thật sự đang chung tâm hòa hiệp trong đêm văn hóa tâm linh lịch sử này.

Vâng, đây quả thật là đêm văn hóa tâm linh lịch sử, bởi lẽ Quý Cha, Quý Kitô hữu thân kính trong Ban Mục Vụ Đối Thoại Liên Tôn, Tổng Giáo Phận TpHCM, đã đồng cảm với các bạn đạo áo trắng Cao Đài, nên hoan hỷ đến thánh thất Từ Vân mà góp thêm tiếng thơ tao nhã, hòa thêm giọng hát thanh cao, để toàn thể chúng ta cùng hiệp thông với nhau trong tâm tình hiến dâng phụng sự, tìm cầu an lạc và bình an cho tất cả con cái của Phật, của Chúa, của Trời.

Chúng tệ hữu xin chân thành kính lời cảm ơn đặc biệt Linh Mục Phanxicô Xaviê Bảo Lộc và toàn Ban Mục Vụ Đối Thoại Liên Tôn, Tổng Giáo Phận TpHCM.

Xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc báo Công Giáo và Dân Tộc vì trong nhiều năm qua Quý báo luôn luôn kịp thời chuyển tải đến đông đảo bạn đọc Công Giáo rất đầy đủ những sinh hoạt văn hóa và hoằng pháp liên tôn của đạo Cao Đài.

Xin chân thành cảm ơn quý huynh tỷ, đệ muội, thân hữu đã ca hát, đã ngâm thơ, đã hòa âm phối khí, để lời thơ tiếng hát đêm nay kết thành chuỗi kinh nguyện cầu cho đạo lý phát huy, chánh pháp rộng truyền, thế gian an bình hạnh phúc.

Xin hết lòng cảm ơn quý huynh tỷ, đệ muội đã tận tụy chăm lo phần kỹ thuật sân khấu, quay phim, âm thanh, ánh sáng, tiếp tân, chu toàn tất cả những công việc rất âm thầm nhưng vô cùng quan trọng và nhọc nhằn khôn xiết.

Và vô cùng cảm kích xin được nghiêng mình tạ ơn tất cả những tấm lòng vàng quý hóa đã chẳng quản ngại đêm muộn đường xa, vẫn còn ngồi lại với nhau rất đông đủ cho đến tận giờ phút này để cho đêm thơ nhạc của tất cả chúng ta được thành công mỹ mãn.

Lời sau rốt, kính thưa toàn thể Quý vị thương kính:

Tròi trọi lấy chi để tặng nhau
Đáp tạ tình thâm quá dạt dào
Giữa cơn mưa gió đời dâu bể
Mượn mấy vần thơ kính gởi trao

Vâng, để lưu niệm tình thâm nghĩa cả của toàn thể Quý vị, sau đêm thơ nhạc này, trước khi ra về xin quý vị hoan hỷ đón nhận quà biếu của Ban Tổ Chức là tập thơ Tiếng Chim Quyên của thi sĩ Phạm Văn Liêm, Thượng Giáo Sư, Phó Chưởng Quản Cơ Quan Phổ Tế Hội Thánh Truyền Giáo Cao Đài.
Xin đa tạ, đa tạ tất cả Quý vị.

Cầu nguyện Ơn Trên ban phúc lành đến toàn thể Quý vị và gia đình.

Top