Lời cảm ơn ngọt ngào

Lời cảm ơn ngọt ngào

WGPSG -- “Mỗi lần các ngươi làm điều gì cho một trong những anh em bé nhỏ nhất của Ta đây, là các ngươi đã làm cho chính Ta vậy.” (Mt 25, 40)

Trong mỗi chúng ta, ai mà chẳng bước qua tuổi thơ: người thì đầy đủ trong yêu thương, kẻ thì phải thiếu thốn trong buồn tủi.

Với các em nhỏ, có được ngày Tết Trung Thu thì vui sướng biết mấy. Nhưng đâu phải đứa trẻ nào cũng được cha mẹ chuẩn bị đầy đủ vào ngày Tết vui tươi này, vì họ còn phải bơi chải với cuộc sống khó khăn, nhất là vùng sâu Cần Giờ. Thế nhưng, các em nhỏ nơi trường khuyết tật Thanh Tâm và trẻ nghèo xã Lý Nhơn thuộc giáo xứ An Thới Đông, Cần Giờ đã được đón một cái Tết Trung Thu thật ngọt ngào. Ngọt không phải bởi bánh Trung Thu hay kẹo ngọt, mà ngọt ở tình người chan chứa yêu thương. Họ từ các nơi khác đến, chung tay chăm sóc để cho các em có được một ngày vui trọn vẹn.

Cần Giờ tuy xa mà gần, mọi người không quản thời gian, đường sá xa xôi đã đến với các em từ sáng sớm ngày 30.9.2012, đúng ngày Tết Trung Thu, từ quý cha, quý soeur, quý anh chị đã chăm lo, tổ chức vui chơi cho các em, và hòa mình vào cuộc vui của các em như là của chính mình.

Xin được tỏ lòng tri ân đến các vị ân nhân đã chăm lo cho các em:

-          Cha Giám đốc Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng, quý soeur và quý anh chị Văn phòng Caritas TGP TPHCM và Caritas hạt Thủ Thiêm.

-          Quý Huynh đoàn Đaminh giáo xứ Lộc Hưng, hạt Chí Hòa.

-          Đoàn yêu thương LHL.

-          Nhóm bạn trẻ Cty cổ phần Ắc quy Miền Nam.

“Chúng tôi hằng tạ ơn Thiên Chúa về tất cả anh em, chúng tôi nhắc đến anh em trong lời cầu nguyện” (1 Tx 1, 2) 

Top