Linh mục đoàn giáo hạt Tân Sơn Nhì tĩnh tâm tháng 11-2020

Linh mục đoàn giáo hạt Tân Sơn Nhì tĩnh tâm tháng 11-2020

Linh mục đoàn giáo hạt Tân Sơn Nhì tĩnh tâm tháng 11-2020

WGPSG -- Linh mục đoàn giáo hạt Tân Sơn Nhì (TSN) đã có buổi tĩnh tâm tháng 11 tại văn phòng giáo xứ Thánh Martinô vào lúc 9g ngày 03/11/2020.

Hiện diện trong buổi tĩnh tâm có linh mục (Lm) Giuse Lê Hoàng - Hạt phó hạt TSN, Lm Phanxicô Assisi Lê Quang Đăng - nguyên Hạt trưởng và 35 linh mục trong Giáo hạt.

Khởi đầu, các linh mục đã chia sẻ mục vụ trong tháng và cùng hiệp thông cầu nguyện cho các linh mục trong Giáo hạt Tân Sơn Nhì đã qua đời.

Sau đó, các linh mục cùng cử hành Thánh lễ vào lúc 10g30.

Thánh lễ do linh mục Giuse Lê Hoàng chủ tế.

Tham dự Thánh lễ có Hội đồng Mục vụ (HĐMV), ca đoàn, và một số giáo dân giáo xứ Thánh Martinô.

Trong bài giảng, Lm Gioan Baotixita Nguyễn Mạnh Toàn - Phó xứ Tân Thái Sơn - đã chia sẻ về cuộc đời của Thánh Martinô và mời gọi cộng đoàn hãy sống và noi gương thánh thiện của Thánh Martinô.

Trước khi Thánh lễ kết thúc, ông Gioakim Nguyễn Quang Vinh đã đại diện HĐMV và giáo xứ cảm ơn linh mục đoàn đã đến thăm và hiệp thông cầu nguyện cho giáo xứ nhân dịp lễ bổn mạng kính thánh Martinô.

Đáp từ, Lm chủ tế cảm ơn Lm Phêrô Maria Hà Thiên Trúc và HĐMV giáo xứ đã sắp xếp cho linh mục đoàn có được buổi tĩnh tâm thật chu đáo và ngài gửi lời chúc mừng đến Lm Chánh xứ cùng toàn thể cộng đoàn giáo xứ trong ngày lễ bổn mạng.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g30. Linh mục đoàn cùng chụp hình lưu niệm và chung vui bữa cơm thân mật tại văn phòng giáo xứ.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top