Lễ hội cây mùa xuân lần thứ 10: Thắp sáng lòng nhân ái

Lễ hội cây mùa xuân lần thứ 10: Thắp sáng lòng nhân ái

WGPSG -- Còn 10 ngày nữa mới đến Tết nhưng mùa Xuân ấm áp đã đến sớm với những người có hoàn cảnh đặc biệt. Khắp nơi trên địa bàn Thành phố đều tổ chức chăm lo cho những người kém may mắn được vui hưởng một mùa Xuân dân tộc đầy ý nghĩa.

Sáng nay 23/01, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thành phố tổ chức chương trình lễ Hội cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 10 để góp phần chăm lo cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời thực hiện chủ trương của Thành phố “Tết đến với mọi người, mọi nhà”.

Đến tham dự có trên 1.600 người khuyết tật, trẻ mồ côi từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn Thành phố cùng nhau thưởng thức và tham gia chương trình văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ nổi tiếng và các đơn vị khuyết tật biểu diễn.

Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà gồm: Bánh chưng, kẹo mứt, trứng gà, mì gói, sữa tắm, kem đánh răng, áo quần và bao lì xì trị giá mỗi phần là 250.000 đồng. Ngày mai 24/01 Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thành phố sẽ chuyển 600 suất quà đến các Huyện Hội Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ. Ngày 27/01 Hội tiếp tục trao 100 phần quà cho người khuyết tật nghèo ở cộng đồng tại trụ sở Thành Hội. Tổng giá trị quà Tết cho chương trình “Thắp sáng lòng nhân ái” 2011 gần 800 triệu đồng.

“Thắp sáng lòng nhân ái” không những trở thành thông lệ hàng năm mà còn thắp lên niềm hy vọng và hạnh phúc cho mọi người, đặc biệt là người khuyết tật, mồ côi và những người có hoàn cảnh đặc biệt nhằm giúp họ nhận thức rằng xã hội vẫn luôn đồng hành, chia sẻ cùng họ với cả tấm lòng.

Mừng đón Chúa Xuân, đất trời rộng mở luôn ưu ái dành cho tất cả chúng ta cùng những người có hoàn cảnh đặc biệt thêm nhiều nghị lực và vươn lên trong cuộc sống.

Lễ hội kết thúc, dù ngoài trời đang mưa nhưng không khí thật ấm áp vui tươi tràn đầy ý nghĩa Xuân của mọi người và mọi nhà.

Top