Lễ Bổn mạng Gia đình MVTT Chí Hòa và lễ Ra mắt thành viên Tán Trợ MVTT TGP

Lễ Bổn mạng Gia đình MVTT Chí Hòa và lễ Ra mắt thành viên Tán Trợ MVTT TGP

WGPSG -- Thánh lễ kính thánh Luca đã được cử hành cách đặc biệt để mừng Bổn mạng Gia đình MVTT hạt Chí Hòa vào lúc 9g30 sáng ngày 18.10.2011 tại Nhà thờ Nam Hòa, hạt Chí Hòa. Trong thánh lễ có nghi thức ra mắt của 104 thành viên Tán trợ MVTT TGP.TP HCM.

Hiệp dâng thánh lễ có cha Giuse Maria Đoàn Văn Thịnh (Hạt trưởng hạt Chí Hòa) là chủ sự thánh lễ; cha Giuse Vũ Hữu Hiền (Trưởng ban MVTT TGP), cha Giuse Đinh Hiền Tiến (Tổng Linh hướng MVTT) và 5 cha trong giáo hạt cùng đồng tế; cùng với sự tham dự của hơn 200 người gồm thành viên gia đình MVTT TGP, các khách mời, ca đoàn và giáo dân Nam Hòa.

(Xem video: Lễ ra mắt thành viên Tán trợ MVTT TGP TP.HCM)

Dẫn vào thánh lễ, anh Phạm Quốc Oanh - Trưởng Gia đình MVTT hạt Chí Hòa - đã nhìn lại một năm phục vụ, chân thành cám ơn Chúa và những người cộng tác, và xin Chúa ban muôn ơn lành cho mọi người.

Khởi sự Thánh lễ, Cha Hạt trưởng Chí Hòa mời gọi mọi người sử dụng mọi phương tiện truyền thông để loan báo Tin Mừng, chúc mừng Bổn mạng Gia đình MVTT Chí Hòa và các thành viên tán trợ, cám ơn sự hiện diện và cộng tác của mọi người.

Trong bài giảng, linh mục Trưởng ban MVTT nhắc nhở các thành viên tán trợ về nhiệm vụ loan báo Tin Mừng bằng cách chuyên chăm cầu nguyện mỗi ngày và sống linh đạo Truyền Thông.

Cuối Thánh lễ, Đức Hồng Y đến chủ sự nghi thức ra mắt và tuyên hứa của các Thành viên Tán trợ MVTT. Ngài nhắn nhủ họ hãy chu toàn trách nhiệm cầu nguyện cho việc loan báo Tin Mừng. Ngài khuyên hãy đổi mới cách cầu nguyện, đổi mới lòng mình, đời mình và làm cho gia đình mình thành tấm gương sáng. Trong ý hướng đó, ĐHY gửi đến mỗi người một bản văn Lời Chủ chăn tháng 11 và chân dung Chân phước Gioan Phaolô II. Đại diện các thành viên Tán Trợ MVTT đã cám ơn Đức Hồng y, quý linh mục tu sĩ và mọi người, đặc biệt cám ơn Cha sở Nam Hòa Giuse Trần Văn Lưu đã quảng đại hy sinh để “đăng cai” và tài trợ mọi sự cho cuộc lễ và buổi họp mặt rất tốt đẹp này.

Buổi lễ và cuộc họp mặt giao lưu đã kết thúc sau khi mọi người chụp hình lưu niệm và dùng bữa cơm trưa thân mật với nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây  Tâm ca Truyền Thông, với nội dung là Lời kinh của Mục vụ Truyền Thông.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top