Hội nghị Đài Phát thanh Công giáo đề cao "trại huấn luyện lính thuỷ mới tuyển"đưa vào các trạm mới

Hội nghị Đài Phát thanh Công giáo đề cao "trại huấn luyện lính thuỷ mới tuyển"đưa vào các trạm mới

WGPSG/CNA -- Charleston, SC, 18/08/2010 / 06:02 - Hội nghị Đài Phát thanh Công giáo năm 2010, dự kiến trong tháng 10, sẽ mang sắc thái của "trại huấn luyện tân binh" dành cho những người mới vào làm việc. Diễn giả chủ chốt trong sự kiện này là ông Newt và Callista Gingrich, sẽ thảo luận bộ phim mới của họ về cuộc hành hương của ĐGH Gioan Phaolô II về quê hương Ba Lan.

Hội nghị sẽ diễn ra tại Birmingham, Alabama ngày từ 13 đến 16 tháng 10, một hãng thông tấn cho biết từ ban tổ chức. Đó là "Trại huấn luyện tân binh" sẽ dạy những người mới vào Đài Phát thanh Công giáo cách vượt trở ngại thường gặp.

Cựu phát ngôn viên Hạ nghị viện Hoa kỳ, ông Newt Gingrich, và phu nhân Callista sẽ nói về bộ phim của họ "Chín ngày đã làm thay đổi thế giới." Bộ phim nói về cuộc viếng thăm của Gioan Phaolô II tới Ba Lan vào tháng 6 năm 1979 đã giúp biến đổi những người Ba Lan và đi đến sự sụp đổ của chế độ Cộng sản.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tiếp sau lời bình của ông Gingriches.

ĐGM Robert J. Baker GP Birmingham sẽ cử hành Thánh lễ tại Hội nghị và vị Phó ngành phát thanh thuộc Uỷ hội Truyền thông Liên bang sẽ phát biểu với các tham dự viên. Hội nghị có phương cách họat động tách biệt trong quá trình điều hành, xúc tiến, gây quỹ và các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.

Chủ tịch Hiệp hội Đài Phát thanh Công giáo Stephen Gajdosik nói rằng một trong những thế mạnh của Đài Phát thanh Công giáo là đòn bẩy và thống nhất trong công việc của Giáo hội.

"Dù là nỗ lực của cá nhân hay Giáo phận, đó là một công việc của Giáo hội. Đài phát thanh Công Giáo có thể tăng triển công việc, giúp Giáo hội sinh nhiều hoa trái. Hội nghị Đài Phát thanh Công giáo năm 2010 được đề ra, giúp cho Đài Phát thanh và các lập trình viên làm việc phục vụ Giáo hội cách hiệu quả hơn bao giờ hết."

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top