Hạt Chí Hòa: Giải bóng đá nối kết tình thân

Hạt Chí Hòa: Giải bóng đá nối kết tình thân

WGPSG -- Vào lúc 10 giờ sáng Chúa nhật 12/6/2011, tại hội trường giáo xứ Vinh Sơn 3, Giải bóng đá giao hữu Liên xứ hạt Chí Hòa năm 2011 do các Huynh trưởng – Giáo lý viên giáo xứ Vinh Sơn 3 đăng cai tổ chức đã khai mạc.

Tham dự lễ khai mạc có cha chánh xứ Giuse Nguyễn Minh Khôi, đại diện HĐMVGX, các ân nhân giúp tổ chức giải, cùng 10 đội bóng của các giáo xứ thuộc hạt Chí Hòa. Đặc biệt có sự tham gia giúp vui của đội Lân Sư Rồng và ban văn nghệ của Bạn trẻ trong xứ.

Trong lời khai mạc, cha Giuse đã nói: Giải bóng đá được tổ chức với mục đích nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ có nơi giao lưu học hỏi, đồng thời tạo mối liên kết anh em giữa các giáo xứ. Ngoài ra, cha cũng nhắc nhở các em thi đấu nhiệt tình nhưng không để xảy ra chấn thương, và thể hiện tinh thần như tên gọi của giải: “Nối kết yêu thương”. Thay mặt quý cha trong hạt, cha chánh xứ Giuse đã chính thức phát lệnh khai mạc giải. Đại diện tổ trọng tài, anh Giuse Lê Văn Hiên đã cam kết điều hành các trận thi đấu một cách công bằng và chính xác…Đại diện các vận động viên cũng xin hứa thi đấu hết mình, tuân thủ các quy tắc, điều giải quy định và thi đấu với tinh thần Fair- play.

Ban Tổ chức cho biết, sau nhiều năm gián đoạn, đây là lần thứ hai giải được tổ chức lại. Năm 2010 giải tổ chức có 6 đội tham dự, và năm 2011 tăng lên 10 đội, và thi đấu trong thời gian 1 tháng.

Trong ngày lễ mừng kính Chúa Thánh Thần hiện xuống, xin Chúa ban nhiều ơn lành, sức mạnh cho các bạn Huynh trưởng, để các bạn ngày càng nhiệt tình trong công tác truyền giảng Tin Mừng. Xin chúc giải bóng đá “Nối Kết Yêu Thương” giao hữu Liên xứ thành công tốt đẹp, và năm sau, giải tổ chức sẽ lớn hơn và có nhiều đội tham dự hơn năm trước.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top