Gia đình Tổng Giáo phận TP.HCM sum họp chúc mừng Giáng Sinh

Gia đình Tổng Giáo phận TP.HCM sum họp chúc mừng Giáng Sinh

WGPSG -- Vào lúc 11g15 sáng nay, 19-12-2013, tại phòng hội Tòa Tổng Giám mục Sài Gòn, với đại diện của mọi thành phần quây quần chung quanh ĐHY Tổng Giám mục Gioan B. Phạm Minh Mẫn, Đức Tổng Giám mục phó Phaolô Bùi Văn Đọc và Đức Giám mục phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Khảm, Gia đình Tổng Giáo phận TP.HCM đã biểu lộ sự sum họp thật ấm áp để gửi cho nhau những lời chúc mừng thật đẹp nhân dịp Giáng Sinh.

Cha Tổng Đại diện Gioan B. Huỳnh Công Minh, thay mặt cộng đoàn Dân Chúa, kính chúc ba vị chủ chăn một mùa Noel tràn đầy ơn Chúa. Cha đặc biệt diễn tả niềm vui vì, vào tối hôm qua, Đức Tổng Giám mục phó Phaolô đã chính thức đến ở tại phòng của ngài trong Tòa Tổng Giám mục Sài Gòn. Vì vẫn còn là Giám quản của Giáo phận Mỹ Tho, và vì ngôi nhà của Tòa Giám mục Sài Gòn vẫn còn trong thời gian sửa chữa, nên trong 2 tháng vừa qua, Đức Tổng phó Phaolô vẫn còn hiện diện khá đều đặn ở Mỹ Tho. Tuy nhiên, kể từ hôm nay, ngài đã "đến trong phòng của ngài" ở Sài Gòn và sẽ sinh hoạt thường xuyên hơn tại Thành phố này.  

Đáp từ, ĐHY đã chúc mọi người Giáng Sinh và Năm Mới an khang, như ý. Ngài cầu nguyện cho Gia đình Giáo phận cũng như mọi gia đình được hạnh phúc thánh thiện như nội dung Lời kinh của Năm Tân Phúc-Âm-hóa Gia đình.

Tiếp theo, Đức Tổng phó Phaolô cầu chúc mọi người luôn được hưởng một niềm vui trọn vẹn của Tin Mừng.

Sau đó, mọi người chúc mừng Noel nhau trong bữa ăn trưa thật đầm ấm. 

Buổi sum họp kết thúc lúc 12g45 cùng ngày

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top